Top 10 những xe ô tô có nội thất rộng rãi (P.1)


Có phải bạn đang tìm một chiếc ô tô nhỏ gọn nhưng vẫn có đủ không gian nội thất rộng rãi và khoang hành lý đủ lớn cho những chuyến du lịch cuối tuần cho cả gia đình, 10 mẫu xe sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

1. Mini Clubman 2016

Thể tích của khoang hành khách: 2,619 lít
Thể tích của khoang hành lý: 495 lít tiêu chuẩn và 1.356 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Ở phiên bản 2016 với kích thước lớn hơn, Clubman phiên bản 2016 có kích thước lớn hơn nhất trong dòng Mini. Trông Mini Clubman có vẻ giống xe wagon hơn là hatchback. Mini Clubman có nhiều tính chất ưu việt hơn hẳn phiên bản cũ, dài và rộng hơn với 4 cửa mở thật cùng nội thất vừa đủ không gian cho 5 hành khách.

Mini Clubman phiên bản 2016 vẫn giữ cửa sau dạng 2 cánh nhưng thể tích khoang hành lý lại tăng lên nhờ kích thước mới của xe. Hàng ghế sau được gập theo tỷ lệ 40/20/40 tùy chọn giúp bạn có thể tối đa hóa không gian khoang hành lý khi cần.

2. Chevrolet Cruze 2015

Thể tích của khoang hành khách: 2.690 lít
Thể tích của khoang hành lý: 420 lít tiêu chuẩn
Chevrolet Cruze 2015 hiện đã bị thay thế bằng xe mới nhưng vẫn được đánh giá là một mẫu sedan cỡ nhỏ, mang đến sự thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó, Chevrolet Cruze 2016 sẽ sớm được bày bán trên thị trường Mỹ trong năm nay với sự tích hợp những tính năng công nghệ mới nhất như Android Auto và Apple CarPlay.
Chevrolet Cruze 2015 được trang bị hệ thống động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 1,4 lít hoặc động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít.

3. Honda Fit

Thể tích của khoang hành khách: 2.690 lít
Thể tích của khoang hành lý: 470 lít tiêu chuẩn

Honda Fit có bộ ghế Magic Seats độc đáo cho phép bạn chia và gập đệm ghế sau để tăng thể tích khoang nội thất. Song song đó, ghế phụ lái phía trước có thể gập lại dễ dàng, giúp bạn mang theo những vật dụng dài một cách dễ dàng.
Nội thấy của Honda Fit là nó trở thành sự lựa chọn hợp lý cho những người sống ở nội thành. Song song đó, Honda Fit còn sở hữu hệ thống lái linh hoạt và mang lại cảm giác thú vị cho người điều khiển dù động cơ khiêm tốn.

4. Nissan Sentra

Thể tích của khoang hành khách: 2.710 lít
Thể tích của khoang hành lý: 420 lít
Nissan Sentra đã chứng minh nếu muốn mua một phương tiện để phục vụ gia đình, bạn không cần thiết phải chi tiền cho những chiếc sedan cỡ trung hay crossover. Dù sở hữu thiết kế không quá nổi bật nhưng Nissan Sentra giúp hành khách giảm bớt cảm giác gò bó khi ngồi bên trong và bạn dễ dàng mang theo mọi hành lý cần thiết.
Nissan Sentra phiên bản nâng cấp được trang bị cụm đèn pha mới cùng hệ thống an toàn chủ động gồm chạm sớm, phanh khẩn cấp tự động tránh, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo điểm mù. Xe sẽ sớm có mặt trên thị trường Mỹ trong năm 2016.

5. Hyundai Elantra GT

Thể tích của khoang hành khách: 2.720 lít
Thể tích của khoang hành lý: 651 lít tiêu chuẩn và 1.444 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Hyundai Elantra GT cũng là một mẫu xe gia đình lý tưởng với không gian nội thất rộng rãi và linh hoạt. Hàng ghế phía sau có thể chia gấp hoàn toàn xuống sàn xe, làm tăng đáng kể thể tích khoang hành lý.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng xe Hyundai Elantra GT tại đây.
Elantra GT được trang bị thêm nhiều tính năng công nghệ tiện lợi như cửa sổ trời rộng, ghế sưởi ấm toàn bộ, ghế trước thông khí cùng với hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và tính năng định vị thỏa mãn người dùng.
Cùng tiếp tục tìm hiểu 5 dòng xe có nội thất khủng ở phần 2 bạn nhé.

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.