Top 10 những xe ô tô có nội thất rộng rãi (P.2)


Khi quyết định mua 1 chiếc ô tô chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được tiêu chí vè khoang hành khách và khoang hành lý. Ở phần 1, bạn đã có cơ hội biết thêm về những dòng xe nội thất rộng rãi. Cùng tiếp tục tham khảo những dòng xe được biết đến với nội thất “khổng lồ” sau.

6. Mazda3 Hatchback

Thể tích khoang hành khách: 2.720 lít
Thể tích khoang hành lý: 572 lít tiêu chuẩn và 1.333 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Chiếc xe đầu tiên được đánh giá với nội thất rộng rãi, to lớn vượt trội so với vẻ ngoài nhỏ xinh của mình đó chính là Mazda3. Mazda3 không chỉ được biết đến với không gian nội thất rộng rãi, mà đây còn là một chiếc xe cực kỳ tiết kiệm nguyên liệu với mức tiêu hao chỉ 5,88 lít/100 km trên đường cao tốc. trong các phiên bản của Mazda3 thì Mazda3 hatchback nổi bật hơn hẳn về nội thất và khoang hành lý, đây là một sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có ý định mua.

7. Toyota Corolla

Thể tích khoang hành khách: 2.760 lít
Thể tích khoang hành lý: 368 lít
Không chỉ tiết kiệm nguyên liệu, Toyota Corolla còn nổi tiếng là mẫu xe có độ tin cậy cao và không gian nội thất có thể sánh ngang hàng với “anh bạn” xe sedan cỡ trung.
Không gian nội thất rộng rãi cả cho người ngồi lẫn hành lý là ưu điểm đặc biệt của chiếc Toyota Corolla. Nếu muốn mua xe tiết kiệm nhiên liệu, bạn có thể chọn Toyota Corolla Eco sử dụng hộp số CVT với mức tiêu hao 7,84 lít/100 km nội thành và 5,6 lít/100 km đường cao tốc.

8. Subaru Impreza

Thể tích khoang hành khách: 2.760 lít
Thể tích khoang hành lý: 367 lít tiêu chuẩn và 1.483 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Subaru Impreza là một trong những sản phẩm thực dụng nhất nhờ không gian nội thất rộng rãi. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical AWD cũng giúp Subaru Impreza trở nên độc đáo hơn vì xe có thể vận hành ở mọi điều kiện thời tiết và tiết kiệm nhiên liệu.

9. Honda Civic

Thể tích khoang hành khách: 2.760 lít
Thể tích khoang hành lý: 427 lít tiêu chuẩn và 416 lít với bản trang bị Touring
Bước sang thế hệ thứ 10, Honda Civic không còn là mẫu xe nhàm chán và kém thú vị như trước. Thay vào đó, Honda Civic 2016 cân bằng hoàn hảo giữa khả năng tiết kiệm xăng, hệ thống lái, không gian nội thất và tính năng.
So với phiên bản cũ, Honda Civic thế hệ mới đã tăng kích thước nên không gian bên trong rộng rãi hơn là điều dễ hiểu. Thậm chí, Honda Civic thế hệ thứ 10 có thể được coi là xe sedan cỡ trung.
Ngoài phiên bản sedan, Honda Civic 2016 hứa hẹn sẽ có thêm các kiểu dáng khác như coupe và hatchback. Hiện người tiêu dùng Mỹ đang rất nóng lòng chờ ngày Honda Civic Type R được tung ra thị trường vào năm 2017 hoặc 2018.

10. Kia Forte5

Thể tích khoang hành khách: 2.780 lít
Thể tích khoang hành lý: 656 lít tiêu chuẩn và 1.597 lít khi gập hàng ghế thứ 2
1 anh bạn không thể bỏ qua với tiêu chí nội thất rộng rãi đó chính là Kia Forte5. Trong phân khúc xe cỡ nhỏ thì quả thật “anh chàng” này là nhà vô địch về thể tích khoang nội thất và hành lý. Thực dụng là thế nhưng Kia Forte5 vẫn không phải hi sinh thiết kế. Đây là một trong những mẫu xe hatchback đẹp mã nhất còn bán trên thị trường hiện nay.

Nếu thích xe mạnh mẽ, bạn có thể chọn Kia Forte5 SX được trang bị động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực. Nhờ đó, Kia Forte5 cũng là một trong những mẫu xe nhanh nhất trong phân khúc cỡ nhỏ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.