Nên chọn mua xe Chevrolet nào với khoảng 500 triệu?

Xe ôtô Chevrolet Cruze và Chevrolet Captiva hiện đang là hai dòng xe của tập đoàn GM ( Mỹ) được nhiều người ưa chuộng tại thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua xe Chevrolet nào với khoảng 500 triệu  thì OtoS sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua xe.


1.Mua Xe Chevrolet Cruze – xe hạng C mang dáng dấp thể thao


Chevrolet Cruze thuộc phân khúc xe sedan hạng C với mức giá tầm trung. Nằm cùng phân khúc với Cruze là những đối thủ như Toyota Altis, Mazda 3 hay Kia K3… song xe Chevrolet Cruze vẫn được nhiều người dùng chọn lựa thương hiệu xe đến từ Mỹ. Việt kết hợp những đường nét khỏe khoắn, cơ bắp cùng sự hiện đại mang hơi hướng của sự sang trọng của xe hạng C làm cho phiên bản xe Chevrolet mới thì đã được chỉnh sửa để trong tinh tế hơn, hiện đại hơn nhưng không mất đi những đường nét đặc trưng của sự mạnh mẽ. Dòng xe Chevrolet Cruze được trang bị hai phiên bản động cơ là 1.6 và 1.8L. Riêng ở bản Chevrolet Cruze 1.8L xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời Panorama, giúp tăng sự thông thoáng, thoải mái cho người lái và người ngồi bên trong xe. Hiện trên thị trường có 2 phiên bản xe Chevrolet Cruze với mức giá như sau:
Giá xe Chevrolet Cruze LT 1.6 là 572 triệu đồng
Giá xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 là 686 triệu đồng
Song nếu tài chính bạn có hạn thì việc chọn mua một chiếc xe Chevrolet Cruze cũ với giá mềm hơn cũng là một lựa chọn hợp lý.


2.Mua Xe Chevrolet Captiva – xe SUV lịch lãm


Xe ôtô Chevrolet Captiva là dòng xe thuộc phân khúc xe SUV hạng trung, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Captiva là Toyota Fortuner hay Kia Sorento. Chevrolet Captiva mang dáng vẻ bên ngoải lịch lãm hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự đặc trưng của phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động có chút hơi hướng thể thao. Việc Chevrolet trang bị động cơ dung tích 2.4L cho Captiva làm cho xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình đồng thời tăng sự mạnh mẽ khi nhấn chân ga. Ngoài ra, Chevrolet Captiva còn được trang bị thêm hệ thống treo trước giúp xe dễ dàng di chuyển quaa những địa hình gồ ghể mà người ngồi trong xe không hề có cảm giác rung xóc quá nhiều. Thêm một điểm đặc biệt của Captiva mà bạn cần chú ý trước khi quyết định có nên mua xe Chevrolet hay không là xe được trang bị hệ thống cân bằng tự động giúp xe dễ dàng di chuyển ngay cả khi bạn chở nặng hay cồng kềnh. Hiện trên thị trường mua bán ôtô Việt Nam chỉ có 1 phiên bản Chevrolet Captiva với giá như sau:
Giá xe Chevrolet Captiva 2.4 là 879 triệu đồng
Nếu tài chính bạn có hạn thì có thể lụa chọn phương án mua xe xũ hoặc theo phương thức mua xe Chevrolet Captiva trả góp. Hiện các ngân hàng đang có nhiều chương trình ưu đãi lên đến 80% giá trị của chiếc xe.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.