Mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo hợp lý hơn?

Với nhu cầu mua xe đi lại cho gia đình OtoS nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn rằng nên mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo hợp lý hơn. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi lo trên thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời hợp lý.

1.Mua xe Toyota Innova – sự lựa chọn của chất lượng và bền bỉ

Toyota Innova là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng muốn xe cho gia đình để di chuyển trong khi vực đô thị cũng như có những chuyến du lịch ngắn ngày cùng với người thân.
Cùng chung truyền thống xe Toyota bền bỉ và mạnh mẽ, động cơ của Toyota Innova 2016  là động cơ xăng 2.0L cho sự vận hành hiệu quả nhưgn vẫn tiết kiện xăng và bảo vệ môi trường. Cộng hưởng với bán kính quay vòng xe tối thiểu là 5.4 làm tăng tính linh hoạt trên đoạn đường hẹp.
Nói về ngoại thất của Toyota Innova 2016 thì có vẻ mạnh mẽ, hiện đại và có chút bề thế hơn so với phiên bản trước. Cụ thể là cụm đèn pha phía trước trông sắc nét, đèn sau được thiết kế màu sắc, thanh nẹp biển số được mạ crôm tạo điểm nhấn sang trọng mà vẫn quyến rũ cho Toyota Innova 2016. Tính thể thao và dự cứng cáp của Innova 2016 còn được tăng thêm nhờ mâm xe được làm từ hợp kim nhôm với thiết kế 10 chấu.
Nói về nội thất của Toyota Innova được miêu tả bằng hai từ là sang trọng và tiện nghi. Khoang lái được trang bị nhiều tính năgn hiện đại, các chi tiết được bọc da và ốp gỗ vô  cùng tinh xảo, Toyota vô cùng chú trọng đến cảm giác của người dùng phải không các bạn?
Bảng giá bán xe Toyota Innova mới nhất là một phần rất quan trọng mà OtoS muốn gửi đến các bạn để tiệnt heo dõi và dễ dàng đưa ra quyết định mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo hợp lý hơn.
Giá bán xe Toyota Innova E là 758 triệu đồng
Giá bán xe Toyota Innova G là 798 triệu đồng
Giá bán xe Toyota Innova V là 867 triệu đồng

2.Mua xe Kia Rondo – sự dung hòa giữa ngoại hình và chất lượng

Kia Rondo là một torng số ít những lựa chọn tương xứng với Toyota Innova cho những ai có nhu cầu mua xe cho gia đình.
Ngay từ ánh nhiều đầu tiên Kia Rondo đã làm cho nhiều người ấn tượng bởi sự sang trọng đậm chất châu Âu, đi cùng với những đường gân dập nổi đầy mạnh mẽ dọc thân xe tạo sự cuốn hút đấy ấn tượng.
Nội thất của Kia Rondo cũng không có qua 1nhiều khác biệt so với Toyota Innova. Sự khác biệt có lẽ nằm ở nhữngt iện nghi mà Kia trang bị cho Rondo. Cụ thể là trang bị cửa sổ trời Panorama tăng sự thoải mái và thông thoáng, hay trang bị cảm biến mưa tự động, hệ thống kiểm soát nhiên liệu Eco và cả hệ hỗ trợ khởi hành ngang đốc thường chỉ xuất hiện ở những dòng xe ao cấp hơn.
Để hoàn thiện cái nhìn về Kia Rondo, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Kia Rondo để các bạn so sánh với Toyota Innova và dễ dàng đưa ra quyết định mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo hợp lý hơn.
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DMT là 723 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DAT là 732 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GAT là 690 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GATH là 794 triệu đồng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.