Nên mua xe Toyota Vios hay là Ford Fiesta?

Đối với những ai đang có mong muốn mua xe ôtô lần đầu thì việc chọn cho mình một chiếc xe phù hợp không phải chuyện đơn giản. Nếu bạn đang phân vân rằng nên mua xe Toyoya Vios hay Ford Fiesta thì mời bạn cùng OtoS tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.
Nếu đây không phải là 2 lựa chọn bạn đang đắn đo thì cũng nên tham khảo, biết đâu sẽ chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.

1.Toyota Vios – sự lựa của thương hiệu và khả năng tiết kiệm nhiên lieu

Xe Toyota Vios là một trong những lựa chọn được rất nhiều người gợi ý cho những ai đang muốn mua xe lần đầu. Việc được thừa hưởng tên tuổi của thương hiệu xe Toyota đến từ Nhật Bản, nên Vios có một ưu thế khá lớn.
Một tổng thể ngoại thất hài hòa nhưng cũng có chút cá tính và hiện đại để Toyota Vios có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đồng thời nội thất được thiết kế khoa học tạo sự thoải mái cao cho người ngồi trong xe Toyota Vios.
Điểm nổi trội và riêng biệt của Toyota Vios so với các đối thủ trong cùng phân khúc chính là sự cân bằng giữa hiệu năng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Điều này có được là nhờ kiểu dáng thiết kế dựa trên nguên lý khí động học và độ bền bỉ của động cơ của xe Toyota nói chung.
Sau đây là phần khá quan trọng quyết định một tỉ trọng tương đối lớn đến việc nên mau Toyota Vios hay Ford Fiest chính là giá bán xe Toyota Vios mới nhất, OtoS xin phép gừi đến các bạn
Giá xe ôtô Toyota Vios J là 570 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Vios E là 595 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Vios G là 649 triệu đồng

2.Xe Ford Fiesta – đối trọng mang tên sức mạnh Mỹ

Ford Fiesata xứng đáng là một trong những đối thủ nặng ký của Toyota Vios trong phân khúc  xe hạng B giá  tầm trung.
Ở phiên bản Ford Fiesta mới, lưới tản nhiệt được thiết kế mới tạo phong cách thể thao cùng với những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Đi cùng với nhữngt hay đổi về ngoại hình thì hviệc trang bị công nghệ kích hoạt bằng giọng nói của Ford Fiesta nhằm hỗ trợ người lái tối đa trong khi lái xe mà không làm giảm sự tập trung.
Bên cạnh đó việc trang bị những công nghệ tiên tiến như hệ hỗ trợ khởi hành ngang đốc hay hệ thống cân bằng điện tử giúp Ford Fista đứng ở một đẳng cấp khác về mặt tiện nghi so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Động cơ của Ford Fiesta cũng không kém cạnh gì so với Toyota Vios khi được trang bị động cơ Ecoboost 1.0L có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể là 5.3l/100km và 3 năm liên tiếp dành giải động cơ quốc tế.
Cuối cùng OtoS gửi đến các bạn bảng giá bán xe Ford Fiesta mới nhất để các bạn dễ dàng theo dõi và có thể tìm ra câu trời lời phù hợp cho vấn đề nên mua xe Toyota Vios hay là Ford Fiesta.
Giá bán xe Ford Fiesta 1.5L MT  4 cửa TRENT là 549.000.000 VNĐ
Giá bán xe Ford Fiesta 1.5L  5 cửa TRENT là 579.000.000 VNĐ
Giá bán xe Ford Fiesta 1.5L - 4 cửa TITANIUM là 579.000.000 VNĐ
Giá bán xe Ford Fiesta 1.5L - 5 cửa TITANIUM là 612.000.000 VNĐ
Giá bán xe Ford Fiesta 1.0L Ecoboost - 5 cửa SPORT là 659.000.000 VNĐ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.