Thương hiệu ngôi sao ba cánh có sự khởi đầu hoàn hảo trong năm 2016 khi đạt mức tăng trưởng doanh số 19,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cụ thể, tháng vừa qua, lượng xe bán ra của Mercedes-Benz trên toàn cầu đạt 150.814 xe. Trong khi đó, Smart cũng chứng kiến mức tăng trưởng 10,3% với 9.324 xe.
Mercedes-Benz có sự khởi đầu hoàn hảo năm 2016.
Như hầu hết các nhà sản xuất ôtô, Trung Quốc là một trong những thị trường tốt nhất đối với Mercedes. Ở quốc gia đông dân nhất thế giới này, doanh số của Mercedes-Benz tăng 52%.
Ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hãng xe Đức cũng giao 63.440 xe trong tháng 1, tăng 37,1%, còn tại lục địa già, Mercedes tiêu thụ 54.937 xe, tăng 15,2%.
Tại khu vực NAFTA, 28.185 xe Mercedes đã đến tay khách hàng tháng trước, tăng 2,3% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó Mỹ đóng vai trò quan trọng với 24.664 xe.
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.