Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015

Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc xe tốt nhất, thích hợp với nhu cầu của bản thân. Business Insider đã sử dụng những đánh giá của Consumer Report để chọn ra 8 mẫu xe hơi tốt nhất 2015.

Theo Consumer Report – tạp chí tiêu dùng danh tiếng của Mỹ chuyên đưa ra đánh giá về sản phẩm, những mẫu xe mới sản xuất trong năm 2015 đã trải qua hơn 50 bài kiểm tra, đánh giá để tìm ra tám mẫu xe tốt nhất.

Dưới đây là tám chiếc xe đã giành được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia:

Volkswagen Golf

Mặc dù chỉ là xe hơi giá vừa phải, có kích thước nhỏ gọn nhưng chiếc xe có hệ thống điều khiển, nội thất, phương tiện giải trí, sự yên tĩnh...như xe đắt tiền. Giải thưởng “Xe hơi tốt nhất Bắc Mỹ năm 2015” được trao cho Volkswagen Golf.

Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Volkswagen Golf

Volkswagen GTI

GTI sở hữu động cơ DOHC tăng áp lực bốn xy lanh 2.0L, 210 mã lực. Chiếc xe này mô phỏng theo thiết kế của bản Golf, nhưng mạnh hơn Golf 40 mã lực.

Giá của chiếc xe là 24.785 USD.

Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Volkswagen GTI.

Ford F-150

Tại Mỹ, vùng đất của xe bán tải, Ford F-150 không chỉ dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải cỡ lớn mà còn là mẫu xe bán chạy nhất trong 33 năm qua.

Thiết kế của Ford F150 thực sự tạo ra một cuộc cách mạng mới trong dòng xe bán tải. Trọng lượng không tải của F150 nhẹ hơn xấp xỉ 315 kg so với bản thiết kế trước, vì bộ khung của F150 chế tạo từ nhôm.

Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Ford F150

Mercedes-Benz C-Class

Mẫu sedan hạng sang mang thiết kế mới kết hợp sang trọng và trẻ trung, ảnh hưởng từ anh cả S-class cùng động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp. Sự mượt mà, trẻ trung và có phần hơi "lưỡng tính" khiến C-class thích hợp cho cả nam và nữ, cũng như tạo sức ép lên hai đối thủ vốn thiên về thể thao như BMW serie 3 hay thời trang như Audi A4. C Class là lời thách thức đối với BMW 3 series – nhà vô địch của dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ. Khi mà Mercedes C Class có kiểu dáng và nội thất sang trọng hơn cả BMW 3 series.

Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Mercedes Benz C Class

Porsche Macan

Dòng xe Porsche Macan tạo cho người ta cảm giác cao hơn, rộng hơn Porsche 911. Macan được trang bị tất cả các tiện ích của một chiếc SUV nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được cho mình hiệu suất của xe thể thao. Với khả năng tăng tốc, xử lý, và phanh đủ khiến hầu hết các dòng xe sedan thể thao khác phải xấu hổ, Macan được đánh giá là chiếc SUV tốt nhất hiện nay - trong khi vẫn tạo ra một vè văn minh, và sang trọng.

Giá xe khởi điểm tại thị trường Mỹ là 50.000 USD, nhưng sau khi được trang bị các "options" thì giá của nó thường rơi vào khoảng trên 60.000 USD.

Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Porsche Macan

Subaru Legacy

Hầu hết các dòng sedan gia đình tạo ra cảm giác nhạt nhẽo. Nhưng Legacy thì lại tạo ra sự khác biệt với thiết kế cá tính, chức năng ấn tượng, và một mức giá hợp lý. Legacy là một sự pha trộn đáng kinh ngạc của khả năng di chuyển thoải mái, xử lý đáp ứng, dẫn động bánh xe tốt, nội thất rộng rãi và yên tĩnh, khả năng hiển thị tuyệt vời, điều khiển trực quan, và tiết kiệm nhiên liệu đáng khen ngợi.
Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Suburu Legacy

KIA Sorento

KIA Sorento mang đến cho người sử dụng một chuyến đi thoải mái, cabin yên tĩnh, hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời một, và sự điều khiển chắc chắn. Thiết kế hợp lý giúp KIA Sorento trở thành một chiếc xe 7 chỗ đa nhiệm, nhưng vẫn rất phù hợp để lưu thông trong thành phố.

Những mẫu xe hơi tốt nhất 2015
Kia Sorento

Subaru Outback 2015

Subaru Outback 2015

Subaru Outback 2015 giống như một phiên bản gầm cao của Subaru Legacy. Và điều đó là đủ để khẳng định chất lượng tuyệt vời của dòng xe này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.