Hyundai i20 Active hút khách sau 2 tuần ra mắt

Mẫu crossover của Hyundai nhận được tín hiệu tích cực từ người dùng Việt Nam với hơn 300 đơn hàng chỉ sau gần 2 tuần chính thức trình làng.

Theo chia sẻ của đại diện nhà phân phối Hyundai Thành Công, đến 10/8 - khoảng 10 ngày sau thời điểm ra mắt, hãng đã nhận được 300 hợp đồng đặt cọc mua Hyundai i20 Active. Cũng theo vị đại diện này, lượng hàng tại hệ thống đại lý hiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ khách hàng. Trong khi đó, đợt hàng tiếp theo nhập khẩu từ Ấn Độ đang chuẩn bị đến Việt Nam.

Trước đó, ngày 31/7, Hyundai i20 Active chính thức được giới thiệu đến người dùng trong nước với chỉ một phiên bản sử dụng động cơ xăng Kappa 1.4L. Xe có 4 màu và giá bán lẻ đề xuất 619 triệu đồng. Mức giá này được cho khá cạnh tranh nếu so với đối thủ trực tiếp Ford Ecosport.


Hyundai i20 Active có giá bán 619 triệu đồng tại Việt Nam. 

Ngoài cạnh tranh về giá, Hyundai i20 Active còn sở hữu những tính năng nổi bật như đèn pha Projector 2 chế độ, đèn LED chạy ban ngày, giá để đồ trên cao, gầm xe 190 (mm), hệ thống giải trí 8 loa, vô-lăng trợ lực điện tử, camera lùi tích hợp, chìa khóa thông minh cùng khởi động nút bấm, phanh ABS, bổ trợ EBD…i20 Active được kỳ vọng tạo nên một trào lưu mới của Hyundai tại Việt Nam sau Grand i10 VÀ Santa Fe.

Với sự xuất hiện của Hyundai i20 Active, phân khúc crossover cỡ nhỏ trở nên nóng hơn tại thị trường Việt Nam. Khách hàng mục tiêu các hãng nhắm đến là những người có độ tuổi từ 25 đến 35 hay gia đình trẻ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.