Mẫu xe oto Honda Accord được khai tử tại Anh

Xe oto Honda Accord thuộc dòng sedan hạng trung và rất được nhiều người tại thị trường Châu Á ưu chuộng. Tuy nhiên tại thị trường Anh mẫu xe oto Honda Accord này lại có doanh số bán ra cực thấp, điều này khiến hãng Honda phải quyết định tạm dừng cung cấp chiếc xe oto Honda Accord tại thị trường này nhằm tránh thua lỗ.

mau-xe-oto-honda-accord-duoc-khai-tu-tai-anh

Honda dừng bán mẫu xe oto Honda Accord tại Anh vì doanh số quá thấp, tiếp theo Anh sẽ là nhiều thị trường khác, gần nhất là Australia.

Hãng xe Nhật chính thức công bố kế hoạch rút mẫu sedan bình dân cỡ trung ra khỏi thị trường Anh, bởi doanh số tồi tệ. Năm 2014, Honda bán vỏn vẹn 518 chiếc xe oto Honda Accord tại đây.

Thị trường Anh cũng như các nước châu Âu nổi tiếng khó tính, rất nhiều mẫu xe bán chạy ở Mỹ nhưng thất bại tại lục địa già. Trước mẫu xe oto Honda Accord, Honda từng khai tử hatchback Insight và chiếc sport hybrid coupe CR-Z.

Honda cho biết chưa có kế hoạch ra sản phẩm mới thay thế Accord. Theo Worldcarfans, không chỉ Anh mà còn nhiều thị trường khác cũng chuẩn bị khai tử chiếc xe oto Honda Accord, gần nhất sẽ là Australia.

Honda Anh quốc cho biết họ tập trung vào sản phẩm mà khách hàng mong muốn, đó là phân khúc C, SUV và crossover. Đây cũng là xu thế chung ở nhiều thị trường trên thế giới.

Tại Việt Nam, xe oto Honda Accord cũng không có kết quả tốt. Năm 2014, Honda bán 84 chiếc Accord nhập khẩu từ Thái Lan, trong khi đối thủ Toyota bán tới 4.685 chiếc Camry lắp ráp.

Nguồn: Vnexpress

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.