Xe Ford Focus 2015 bổ sung động cơ EcoBoost 1.0L 3 xy lanh

Xe Ford Focus 2015 vừa chính thức lộ diện với nhiều tính năng mới sẽ làm người dùng hài lòng trong năm nay mà hãng xe đến từ Mỹ nâng cấp. Một điểm ấn tượng trên phiên bản này chính là việc mẫu xe Ford Focus 2015 được trang bị động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu EcoBoost 1.0L ấn tượng.

xe-ford-focus-2015-bo-sung-dong-co-ecoboost-1-0l-3-xy-lanh

Xe Ford Focus 2015 sẽ được ra mắt chính thức tại châu Âu ở triển lãm Mobile World Congress 2014 và Geneva Motor Show 2014 diễn ra vào tháng ba tới đây. Ford Focus ra đời lần đầu tiên vào năm 1998 và kể từ đó đến nay đã có 12 triệu chiếc được đưa đến tay người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có đến 6,9 triệu chiếc Focus được tiêu thụ tại thị trường lục địa già. Trong năm 2013 vừa qua, đã có 1,1 triệu chiếc xe Ford Focus 2015 được bán ra, giúp nó trở thành mẫu xe bán chạy nhất và có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay trên thế giới.


Xe Ford Focus 2015 sở hữu kiểu dáng thiết kế mới mang phong thể thao, hiện đại và cá tính hơn hẳn thế hệ trước. Điển hình là cụm lưới tản nhiệt hình thang khá giống những chiếc Aston Martin thời thượng với nhiều thanh chrome sáng bóng được xếp song song với nhau, dàn đèn pha có thiết kế mỏng hơn, cản trước có thiết kế rộng và thấp hơn, nắp ca-pô với những đường gân dập nổi chạy dài từ đầu xe rẽ sang 2 bên.


Xe Ford Focus 2015 - mẫu xe compact bán chạy hàng đầu thế giới của hãng xe Mỹ vừa mới được nâng cấp lên một phiên bản facelift mới, đó chính là xe Ford Focus 2015 phiên bản facelift đời 2015. Mẫu xe cỡ nhỏcủa Ford sở hữu nhiều nét đột phá về mặt thiết kế, cụ thể là ngoại thất mang phong cách đậm chất thể thao và cá tính hơn. Bên cạnh đó, nội thất cũng được chế tạo bằng chất liệu tốt hơn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và trên hết là mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể với động cơ xăng EcoBoost 1.0L hoàn toàn mới.


Về phần nội thất, Ford đã tổng hợp các ý kiến và phản hồi của khách hàng về thiết kế nội thất của phiên bản trước. Từ đó, hãng xe Mỹ đã cải thiện những chi tiết chưa hay trong phiên bản facelift lần này. Cabin của xe Ford Focus 2015 đã trở nên trực quan và sinh động hơn nhờ cách bố trí mới, vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm có ít nút bấm hơn và không còn phức tạp như thế hệ trước. Với tông màu đen chủ đạo và các chi tiết mạ chrome sáng bóng, toàn bộ không gian bên trong xe đã trở nên hiện đại, sạch sẽ, trực quan và sinh động hơn.


Bên cạnh đó, Ford còn cam kết rằng khả năng cách âm và chống ồn của xe Ford Focus 2015 mới sẽ tốt hơn thế hệ cũ khá nhiều. Lý do là Ford đã dụng chất liệu thảm trải sàn dày hơn, kính cửa sổ hau bên dày hơn, khoang máy được cách ly tốt hơn và đặc biệt là hệ thống khung gầm có kết cấu và lót cách âm tốt hơn.

Nguồn: Tinhte

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.