Mẫu xe oto Suzuki Swift phiên bản Samurai

Xe oto Suzuki Swift thuộc dòng xe 5 cửa giá rẻ, ty nhiên mới đây tại một sự kiện hãng xe Nhật Suzuki cũng công bố thêm một phiên bản xe oto Suzuki Swift giới hạn với nhiều chi tiết thiết kế ấn tượng cùng hệ thống đồ chơi theo xe. Mức giá xe Suzuki Swift hiện nay đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao vì tính kinh tế trong chiếc xe này.

mau-xe-oto-suzuki-swift-phien-ban-samurai

Dù làng xe thế giới đang tập trung chú ý vào triển lãm Geneva nhưng hãng Suzuki vẫn quyết định công bố hình ảnh và thông tin của xe oto Suzuki Swift phiên bản hữu hạn với mức giá xe Suzuki Swift cũng khá hợp lý.

Hiện nay, hãng Suzuki vẫn chưa xác nhận kế hoạch mang xe oto Suzuki Swift Samurai đến triển lãm Geneva diễn ra vào tuần tới. Theo nhiều đồn đoán, phiên bản hữu hạn của mẫu xe Nhật Bản sẽ không lên đường sang Thụy Sỹ những ngày tới vì xe oto Suzuki Swift Samurai sẽ được trưng bày tại các đại lý Italia vào hôm 27-28/2.


Về cơ bản, xe oto Suzuki Swift Samurai chỉ đơn thuần là phiên bản tân trang về mặt ngoại thất thay vì nâng cấp cơ cấu kỹ thuật hay cải thiện công suất. Cụ thể, Suzuki Swift Samurai sẽ khoác trên minh “bộ cánh” màu đỏ đầy đam mê với nóc và gương thiết kế theo phong cách quốc kỳ Nhật Bản. Ngoài ra, còn phải kể đến cửa kính màu tối và logo đặt hàng xuất hiện trên Swift Samurai.


Được thiết kế dựa trên bản trim Style của mẫu xe oto Suzuki Swift 5 cửa, phiên bản hữu hạn dự kiến sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Italia vào cuối tháng 3 tới với giá bán không đổi.

Không mang “kiếm sỹ” xe oto Suzuki Swift Samurai tới triển lãm Geneva 2011 không có nghĩa là Suzuki sẽ vắng mặt. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản sẽ trình làng một Swift khác mang tên S-Concept với phong cách “thể thao và thú vị hơn”. Ngoài ra, hãng Suzuki còn trưng bày 7 mẫu xe khác tại gian triển lãm của mình.

Nguồn: Autopro

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.