Có nên mua xe Nissan Sunny không ?

Nặc danh 02:04
Sau 3 năm ra mắt thị trường thế giới và giành thắng lợi ở nhiều thị trường lớn như Trung Quốc, Brazil, hãng xe Nhật Bản quyết định mang "đứa con cưng" của mình về lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt tại Đà Nẵng từ hồi tháng 6 năm ngoái cho đến nay, Nissan Sunny được đánh giá có vẻ hơi trầm so với các đối thủ trong cùng phân khúc sedan cỡ nhỏ.


Trải nghiệm NISSAN SUNNY, người tiêu dùng đánh giá đây là mẫu xe chắc chắn và dành cho những người thực dụng. Thiết kế mang vẻ trung tính, hiền hòa, lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Không giống như Honda City tập trung mũi nhọn vào những khách hàng trẻ trung, năng động sống ở các thành phố lớn hay Toyota hướng tới những người thích đơn giản. Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.


Sở hữu thiết kế trung tính và trang bị nội thất cổ điển cùng hệ thống động cơ chắc chắn, Nissan Sunny không quá nổi bật so với những mẫu xe sành điệu khác cùng phân khúc. Tính đến thời điểm này, chiếc xe được xem như là một lựa chọn đáng tiền với những khách hàng không quá khắt khe về kiểu dáng mà đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hàng ngày với giá bán hợp lý.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Sunny cung cấp 3 phiên bản Nissan Sunny L, XL và XV với giá bán tương ứng 483 triệu đồng, 538 triệu đồng và 588 triệu đồng.


Nhình chung, điểm yếu lớn nhất khiến Nissan Sunny có doanh số bán kém hơn nhiều đối thủ là do thiết kế của xe có phần 'lỗi thời' vì các trang bị tiện nghi an toàn cơ bản. Dù vậy, xe vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội như không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế sau. Khả năng vận hành của xe khá tốt dù công suất không quá cao, xe chạy khá tốt và cách âm tốt, mức giá của xe cũng khá mềm so với một mẫu xe thương hiệu Nhật trong phân khúc.

Nếu đang muốn mua một chiếc xe 4 chỗ để sử dụng cho gia đình và chạy dịch vụ và không quá chú trọng đến thiết kế của xe thì việc lựa chọn xe Nissan Sunny hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.