Rolls-Royce hóa thân vào phong cách trẻ trung

Mới đây tại sự kiện Pebble Beach diễn ra tại Mỹ, hãng xe sang Anh Quốc giới thiệu chiếc Phantom Drophead Coupe: Beverly Hills với nhiều chi tiết cá nhân hóa. Chiếc xe được chế tác theo gói Bespoke cao cấp của hãng xe siêu sang Anh Quốc. 



Không quá phô trương, Phantom Drophead Coupe không những không lạc mất đi sự sang trong của mình, ngược lại còn mang đến chất thể thao khỏe khoắn, cá tính nổi bật rất riêng biệt. 
Đây là một phiên bản đặc biệt được hoàn thiện với màu sơn cam, rất hiếm gặp trên một chiếc Rolls-Royce. Màu sắc của Rolls-Royce này được lấy cảm hứng từ thời khắc hoàng hôn trên một bờ biển nước Mỹ. 

Beverly Hills vừa trẻ trung tươi mới vừa ngọt ngào lãng mạn

Toàn bộ thân xe mang màu sơn cam khéo léo kết hợp màu bạc kim loại chạy dọc từ capo về đuôi xe. Bộ la-zăng đặc biệt cũng được nhấn nhá với màu sơn ton-sur-ton như thân xe. 

Sắc cam trẻ trung phối hợp với màu đen huyền bí một cách độc đáo

Khác hẳn với những gì thường thấy trên các mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce, không gian nội thất của Phantom Drophead Coupe: Beverly Hills cũng được tân trang rất đặc biệt. Hãng xe Anh Quốc sử dụng chất liệu da cao cấp, mang màu đen cam đan xen nhau tạo điểm nhấn.

Bên trong gỗ ốp xe được dùng loại gỗ cao cấp có màu đen bóng, bảng táp lô được trau chuốt gọn gàng từng chi tiết tạo nên vẻ chắc chắn trong sự tinh tế.

Tô điểm thêm cho Beverly Hills là chiếc đồng hồ loại siêu sang của Rolls. Chiếc xe này thật sự được ưu ái nhiều công nghệ tiện ích không phải dòng xe siêu sang nào cũng có.

Cận cảnh chiếc đồng hồ siêu sang của Rolls được tô điểm rất tỉ mỉ

Ghế của Rolls royce Phantom mui trần được khắc chữ RR kép lồng vào nhau mang đặc trưng trên những dòng xe Bespoke

 Những chiếc Rolls-Royce Phantom mới ra mắt sắp tới sẽ được trang bị hệ khung sườn nhôm với kết cấu mới hoàn toàn. 

Thế hệ hiện tại của dòng xe Phantom cũng đã gần đi đến hồi cuối. Rolls-Royce đã tiết lộ một số thông tin về dòng xe thay thế. Tuy nhiên, hãng xe siêu sang này vẫn nhận đặt hàng  với những chiếc xe đời cũ, sản xuất theo phong cách riêng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Nguồn: tổng hợp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.