Top 3 xe 7 chỗ giá từ 800 triệu đáng mua nhất


Những gia đình có đông người hay những cơ quan, tổ chức thì việc lựa chọn xe 7 chỗ là một giải pháp hữu hiệu. Sau đây OtoS sẽ gợi ý đến các bạn top 3 xe 7 chỗ giá từ 800 triệu đáng mua nhất.

3.Kia Rondo


Phải nhắc đến Kia rondo trong danh sách những dòng xe 7 chỗ giá tầm trung đáng mua. Đây là thế hệ sau của Kia Caren. Vẫn giữ được nét được trưng trong thiết kế của các dòng xe Kia chính là lưới tản nhiệt hình mũi hổ. Điểm thay đổi lớn nhất của Kia Rondo so với thế hệ cũ chính là phần nội thất của xe. Nội thất của Kia Rondo đượctranh bị nhiều tiện ích hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cũng như đảm bảo tính an toàn cho người lái và người ngồi trong xe như màn hình cảm ứng, điều hòa 2 vùng tự động… Kia Rondo có 1 phiên bản 5 và 5+2 với 2 loại động cơ là 2.0 và 1.7L chạy bằng xăng và dầu. Song tại Việt Nam nhà phân phối Thaco chỉ lắp ráp bản 5+2 với mục đích hướng đến nhóm đối tượng khách hàng muốn sử dụng xe với nhiều mục đích. Giá xe Kia Rondo 7 chỗ từ 729 triệu đồng.

2. Kia Sedona


Thêm một lựa chọn tốt trong những chiếc xe 7 chỗ giá khoảng 800 triệu đó là Kia Sedona. Cũng sở hữu những ưu điểm như người anh em Kia Rondo, đồng thời có những tiện ích hiện đại trang bị bên trong xe làm Kia Sedona trở thành đối thủ nặng ký của Toyota Innova. Kia Sendona có lưới tả nhiệt rộng, dựng thẳng và được viền mạ crôm nhằm tắng tính thể thao, mạnh mẽ. Kia Sedona là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc với hai phiên bản động cơ xăng và dầu. Xe được trang bị các tiện ích như cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm lùi, điều hòa 3 vùng tự động, 2 cửa sổ trời và 8 loa Infity.

1.Toyota Innova    
            

Đứng đầu bảng trong những dòng xe 7 chỗ giá khoảng 800 triệu chính là Toyota Innova. Kế thừa truyền thống chất lượng và độ bền bỉ của dòng xe Nhật, Toyota Innova tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ giá tầm trung ở thị trường Việt Nam. Toyota sở hữu ngoại hình bề thế với những thiết kế vuông vắn, rộng rãi đi kèm nhiều tiện nghi nên thỏa mãi thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là hộ gia đình.

Trong những dòng xe 7 chỗ giá từ 800 triệu đồng như Kia Rondo, Kia Sedona và Toyota Innova bạn đã chọn được chiếc nào phù hợp với bản thân chưa?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.