Những khả năng chỉ có ở Ford Ranger 2016

Ford Ranger được biết đến là dòng xe bán tải đa năng và được nhiều người dùng chọn lựa trong phân khúc tầm trunng cùng với cáv đối thủ khác nhưMazda BT-50 hay Chevrolet Colorado. Hôm nay OtoS xin phéo bật mí tới các bạn những khả năng chỉ có ở Ford Ranger 2016 để bạn tham khảo trước khi quyết định mua xe.

1. Khả năng lội nước vượt trội


Fora Ranger 2016 sở hữu khả năng lội nước vượt trội. Khả năng lội sông tới độ sâu 800mm của xe giúp bạn luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Để có được điều này là nhờ vào 2 tính năng là  khung gầm vững chắcvà tính năng thứ hai là  gài cầu điện tử Shift-on-the-fly 4x4 - dễ dàng chuyển chế độ 1 cầu sang 2 cầu, Low hay High chỉ cần 1 nút xoay nhờ tính năng Shift-on-the-fly. Ranger 2016 là sự kết hợp giữa hệ thống khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng cùng hệ thống treo ưu việt - cho xe lướt nhanh mà vẫn êm ái.

2.Khả năng kéo cực tốt


Ford Ranger có tải trọng 946kg và sức kéo 3.500kg cho phép bạn đảm nhận những trọng trách khó khăn nhất. Đặc biệt, với hệ thống cân bằng điện tử sẽ tự động thích ứng với trọng lượng hàng hoá trên xe, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hành trình.

3. Khả năng chở hàng cực tốt


Với khoang chứa hàng cực rộng, với thể tích là 1,18m3 cùng với độ sâulà 510mm bạn có thể chất nhiều hàng hóa lên Ford Ranger để chuẩn bị cho một chuyến đi xa.

4. Khả năng vượt mọi địa hình

Khả năng vượt mọi địa hình là là ưu thế lớn của Ford Ranger với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Với hệ thống khóa vi sai cầu sau điện giúp bạn vững vàng tay lái trên mọi địa hình, dù là dốc đứng, cát lầy hay mặt đường trơn trượt. Khóa hai bánh sau sẽ giúp chiếc xe của bạn vượt qua mọi chướng ngại và địa hình trắc trở - ngay cả khi hai bánh sau không thể chạm đất đồng thời.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.