Toyota Innova 2016 nhận lượng đặt hàng kỷ lục

Toyota Innova 2016 mới chỉ ra mắt được 2 tuần nhưng số lượng đặt hàng đã lên tới con số ấn tượng gần 6000 xe.
Toyota Innova 2016 thế hệ mới ra mắt tại Indonesia với 12 phiên bản khác nhau, gồm 6 phiên bản động cơ xăng và 6 bản diesel. Động cơ xăng VVT-i có dung tích 2.0L, trong khi động cơ diesel GD có dung tích 2.4L. Cả hai loại động cơ trên Innova đều được trang bị công nghệ VNT và có tuỳ chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp.
Số lượng đặt hàng mẫu xe Toyota 7 chỗ thế hệ mới hiện gần 5.800 xe dù mới chỉ ra mắt cách đây 2 tuần tại thị trường Indonesia.

Những thay đổi trên Innova mới khiến mẫu xe này thêm hút khách.

Thông tin trên được Phó giám đốc của Toyota Indonesia công bố với báo giới tại đất nước vạn đảo. Ông cho biết thêm, hơn 55% đơn đặt hàng Innova là phiên bản động cơ diesel. Đây là tuỳ chọn khá mới ở phân khúc xe MPV tại Indonesia. Điều này được lý giải bởi sự cải tiến đáng kể về sự bền bỉ và sức mạnh của động cơ GD mới so với động cơ KD trước đây.

Toyota Innova 2016 ra mắt tại Indonesia cách đây khoảng 2 tuần, với rất nhiều thay đổi. Diện mạo mới của mẫu MPV này được đánh giá cao hơn nhiều so với các bản xe toyota 7 chỗ 2013 tới nay, nhờ những đường nét tươi mới, hiện đại. Phong cách thiết kế phần đầu của Innova mới mang nhiều điểm giống với các mẫu xe ra mắt thời gian gần đây của Toyota.

Ngoài ra, Innova cũng được trang bị những tính năng mới như màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ ra lệnh bằng gióng nói, đèn LED nội thất, điều hoà tự động, cửa số tự động và chìa khoá thông minh tuỳ phiên bản.

Tại Indonesia, Innova 2016 có giá từ khoảng 20.525 đến 30.788 USD.
Theo Zing

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.