Honda đang phát triển mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ?

Rất có thể trong thời gian tới Toyota sẽ tung ra mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ mới để tấn công vào phân khúc xe 7 chỗ vốn đã nhiều đối thủ rất mạnh.
Dường như hãng xe Nhật đang phát triển CR - V phiên bản 7 chỗ của mẫu crossover bán chạy để tăng sức cạnh tranh.
Dựa trên hình ảnh mới nhất được ghi lại trên đường thử, xe Honda CR-V có vẻ sở hữu kích thước dài hơn, phần đuôi được nới rộng so với model hiện hành. Đây được xem là khu vực cho hàng ghế thứ 3.


Dường như Honda đang phát triển CR-V 7 chỗ.

Ở các thị trường bên ngoài nước Mỹ, xe Honda CR-V 2015 đang phải cạnh tranh với nhiều dòng crossover cỡ nhỏ với hàng thế thứ 3, thay thế cho dòng MPV. Vì vậy, nếu phát triển phiên bản 7 chỗ, CR-V sẽ tạo được lợi thế cho riêng mình, đồng thời tạo sự khác biệt so với đàn em HR-V mới.

Ở Mỹ, nơi Honda CR-V 2015 hiện là mẫu crossover bán chạy nhất, Honda có Pilot và Odyssey để đáp ứng nhu cầu khách hàng thích không gian rộng rãi, thoải mái cho 7 người.

Tại Việt Nam, Honda CR-V phiên bản mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy đã chiếm được cảm tình của khách hàng và sở hữu doanh số tích lũy lên tới gần 8.800 xe tính đến hết tháng 10/2015, giữ vững vị trí đứng đầu về doanh số bán trong phân khúc SUV 5 chỗ trên thị trường.
> Xem thêm: Trải nghiệm Honda CR - V phiên bản 2015

Theo Autodaily

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.