Suzuki Ertiga mẫu xe ưa thích của doanh nhân.

Suzuki Ertiga được xem là mẫu xe ưa thích được nhiều doanh nhân lựa chọn, hiện các phiên bản Ertiga từ bản 2012 tới thế hệ mới nhất Suzuki Ertiga 2015 đều đã có mặt tại Việt Nam.

Ngay từ lần chào sân ấn tượng tại triển lãm ô tô Ấn Độ năm 2012, xe Suzuki Ertiga đã lập tức ghi điểm với giới truyền thông nhờ tính khả dụng cao, tại thị trường Đông Nam Á chiếc xe này đã trở thành “người cộng sự” đắc lực của những doanh nhân chú trọng đến giá trị thực tiễn xuất phát từ bên trong hơn là sự hào nhoáng bóng bẩy bên ngoài.

Với tinh thần hướng tới giá trị thực tiễn, Suzuki Ertiga 2014 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
 
Tính đắc lực của xe Suzuki Ertiga được thể hiện rõ nét qua kiểu dáng thiết kế khí động học mang dấu ấn Suzuki trên cơ sở khung gầm của người đàn em Swift. Phần đầu xe với những đường nét bo tròn, lướt tản nhiệt đen cùng logo chữ S mạ crôm cũng là những chi tiết được truyền cảm hứng từ Swift. Phần đuôi xe với cụm đèn hậu, cửa sau và cản sau có kích thước lớn hơn một mặt góp phần tạo nên tổng thể vững chãi cho xe, mặt khác giúp chủ nhân dễ dàng tiếp cận và di chuyển đồ đạc trong khoang hành lý từ phía sau.

 

Hơn thế nữa, tính đắc lực của Ertiga 2014 còn được tô điểm nhờ hệ thống cửa kính lớn cho cảm giác tự do và khoáng đạt, kết hợp với cách bố trí cột chữ A và B được tính toán tỉ mỉ giúp tối ưu hóa tầm nhìn và tăng tính an toàn khi lưu thông. Ngoại thất vững chãi kết hợp cùng nội thất màu beige sang trọng với dàn âm thanh 4 loa, CD, USB, tay lái tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh độc lập, … tạo ra một chỉnh thể đồng điệu giữa sự vững chãi và khả năng ứng biến linh hoạt, vốn luôn được xem là những giá trị cần thiết nhất đối với người cầm lái.

 

Điểm khác biệt thú vị nhất, đồng thời cũng là niềm tự hào của người cộng sự Suzuki Ertiga 2014, chính là bố trí ghế ngồi theo mô hình 5+2 cho phép chủ nhân thoải mái điều chỉnh cả 3 hàng ghế trên xe tùy theo số lượng hành khách và mục đích của chuyến đi. Khả năng gập lại hoàn toàn tạo thành một mặt phẳng của hàng ghế thứ 2 và thứ 3 chính là lời giải đơn giản mà hiệu quả cho bài toán mở rộng không gian khoang hành lý khi có thể nâng sức chứa từ 135 lít lên đến 736 lít. Một điểm cộng khác cho Ertiga là mặc dù có kích thước tương đồng với dòng xe sedan phân khúc B nhưng các khu vực để đồ tiện ích được bố trí xuyên suốt cả 3 hàng ghế rất tiện lợi cho người dùng.

 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với động cơ 1.4L cũng là điểm nổi bật đóng góp vào tính hữu dụng của xe Suzuki Ertiga. Những yếu tố trên chính là nét tính cách đặc trưng làm nên thương hiệu cá nhân của người sở hữu Ertiga “Luôn tìm kiếm những giải pháp làm việc hiệu quả hơn, hữu dụng hơn và sát với nhu cầu thực tế hơn để bản thân được tận hưởng cuộc sống nhiều hơn”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.