Kia Optima 2016 có giá bán hơn 21000 USD

Mẫu xe đang rất được mong chờ Kia Optima 2016 sẽ có giá bán từ 21.840 USD tại thị trường Mỹ.

Mặc dù có giá hợp lý nhưng Optima LX 2.4 được trang bị khá nhiều tính năng tiên ích như: Điều hòa nhiệt độ, tay lái nghiêng, la-zăng hợp kim 16 inch. Ngoài ra, model này cũng có hệ thống kiểm soát hành trình, cửa sổ điện, kết nối Bluetooth và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 5 inch.

Về động cơ, Optima LX được trang bị động cơ 4 xi-lanh GDI, dung tích 2.4L, sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 247 Nm.


Kia Optima 2016 có giá từ 21.840 USD.

Đối với bản Kia Optima LX Turbo có giá bán cao hơn là 23.990 USD sử dụng động cơ turbo tăng áp 1.6L 4 xi-lanh sản sinh, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Mặc dù không có nhiều tiện ích cải tiến nhưng Optima LX Turbo tiết kiệm nhiên liệu hơn so với bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, nếu khách hàng tìm kiếm sự sang trọng có thể lựa chọn bản Optima EX với giá bán khởi điểm 24.890 USD. Xe có thêm đèn hậu LED, la-zăng hợp kim 17-inch. Nội thất bên trong bao gồm: Ghế bọc da cao cấp, vô-lăng có chức năng sưởi và hệ thống điều hòa tự động hai chiều, ghế trước cũng có chức năng sưởi và chỉnh điện 12 hướng.


Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn bản cao cấp hơn đó là Optima SX Turbo có giá bán từ 29.690 USD. Model cao cấp này có cản trước vào sau thể thao, la-zăng hợp kim 18 inch, cùng hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình 8 inch gắn thiết bị định vị GPS. Tuy nhiên, sự nổi bật lớn nhất là ở sức mạnh của xe khi sở hữu động cơ turbo 2.0L 4 xi-lanh, công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm

Cuối cùng là bản Kia Optima SXL Turbo có giá bán 35.790 USD với ghế được bọc da cao cấp Nappa, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon QuantumLogic. Điểm nổi bật khác bao gồm ghế trước thông gió, ghế sau có chức năng sưởi và có khả năng chỉnh điện. Một loạt trang bị an toàn được tích hợp ở model này như: Hệ thống điều khiển hành trình thông minh ASCC (Advanced Smart Cruise Control), thiết bị phát hiện và cảnh báo điểm mù Blind Detection Spot, cảnh báo giao thông phía sau - Rear Traffic Cross Alert.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.