BMW i8 sơn phủ đen mờ đầy ấn tượng tại Hà Nội

Siêu xe BMW i8 được sơn phủ đen mờ tại Hà Nội với những chi tiết viền đỏ vô cùng ấn tượng và cá tính.
Chiếc BMW i8 tại Hà Nội được chủ nhân thay áo mới màu đen mờ cùng một số viền đỏ tươi giúp xe trở nên cá tính hơn bất kì chiếc i8 nào đang có mặt ở Việt Nam hiện nay.

Không hài lòng với màu sơn đen – trắng nguyên bản của nhà sản xuất, chủ nhân của chiếc BMW i8 tại Hà Nội đã quyết định khoác lên xe của mình bộ áo mới làm từ chất liệu decan đen mờ cực kì ấn tượng. Ngoài ra, một số chi tiết trên xe như viền lưới tản nhiệt, ốp dưới gương chiếu hậu, một viền ngắn phía sườn và 2 đường viền khác phía đuôi có màu đỏ tươi khá nổi bật.


Chiếc BMW i8 được chủ nhân khoác lên bộ áo mới màu đen mờ cực chất tại Hà Nội.

Trước khi được thay áo, chiếc BMW i8 kể trên sở hữu màu sơn trắng - đen bóng giống như khá nhiều chiếc i8 khác đang có mặt tại Việt Nam hiện nay.

Theo chia sẻ của chủ xe, ngoài việc thay áo mới giúp xe trở nên ấn tượng và độc đáo hơn thì một lý do khác khiến anh đi đến quyết định này bởi vì hiện anh là thành viên Black Matte Team, nơi quy tụ những người sở hữu ôtô, môtô phân khối lớn có màu sắc đen mờ đúng như tên gọi.

Phần đuôi xe nổi bật với màu đỏ của đèn hậu và 2 viền đối xứng phía dưới trên nền đen mờ tổng thể.

Viền hốc hút gió phía trước có màu đỏ ấn tượng thay cho màu xanh dương đặc trưng của BMW i8.

Khe hút gió cực kì độc đáo và ấn tượng được thiết kế uốn theo đèn hậu.

Phần ốp phía dưới gương chiếu hậu cũng được dán decan đỏ tươi.

Về nội thất bên trong xe, phần trung tâm của i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất dẻo-sợi carbon CFRP được sử dụng cho khoang cabin, được gọi là module Life, còn nhôm dùng cho khung gầm (mang theo hệ dẫn động) gọi là module Drive.

Xe sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km.

Tại thị trường Việt Nam, một chiếc BMW i8 sau khi đóng đủ các loại thuế sẽ có giá bán khoảng 7 - 8 tỷ đồng tùy thuộc vào option theo xe.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.