Đánh giá Ford Escape XLT: Thiết kế hài hòa

Đánh giá thiết kế nội thất và ngoại thất của dòng xe Ford Escape XLT: Chắc chắn, mạnh mẽ và khá hài hòa.
Nhắc đến dòng xe này, nhiều người vẫn nghĩ đó là một chiếc xe tiêu tốn nhiên liệu và không thú vị, tuy nhiên nếu đã một lần cầm lái Ford Escape XLT thế hệ mới trên chặng đường dài, thì phần đông chắc hẳn sẽ phải suy nghĩ lại.

Thiết kế bên ngoài Ford Escape XLT

Ấn tượng đầu tiên về chiếc Ford Escape XLT là một thiết kế hài hòa, chắc chắn và đậm chất chơi khá giống với bản Everest limited 4x2 . Điểm nhấn của phần đầu xe là bộ đèn pha tinh tế với chói sáng trắng trên nền đen, tạo ra sự tương phản và nổi bật. Logo oval xanh huyền thoại đặt trên lưới tản nhiệt dạng lưới màu đen.


Phần đầu xe thanh thoát với điểm nhấn là cặp đèn pha

gương chiếu hậu điều khiển điện tích hợp đèn báo rẽ

Ford Escape XLT được trang bị bộ lốp 215/70R16, la-zăng 5 cánh kép. Phiên bản hai cầu XLT được trang bị thêm bậc lên xuống làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ đàn ông cũng giống như người anh em Ford Everest limited 4x2. Phía sau xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước, vẫn là cặp đèn hậu dạng LED với thiết kế đẹp mắt, cửa sau mở hai chế độ với cốp rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu cho mọi chuyến đi xa.

Thiết kế phia sau không có nhiều khác biệt

Cửa sau với hai chế độ mở

Thiết kế nội thất
Bước vào bên trong, nội thất của Ford Escape XLT được thiết kế sang trọng và lịch lãm. Các chi tiết điều khiển được bố trí khoa học và thực dụng đúng chất Mỹ. Người lái sẽ dễ dàng làm quen và không cảm thấy khó khăn khi vận hành chiếc xe. Không gian rộng rãi thoải mái cho 5 người lớn. Điểm trừ có lẽ nằm ở hàng ghế sau không được bố trí dàn máy lạnh.

Không gian nội thất sang trọng được bố trí khoa học

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.