Honda Accord 2016 tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Honda Accord 2016 nhìn từ ngoài vào trong đều nổi bật với phong cách thể thao hơn và thông minh hơn. Ngoại thất xe trang bị bộ đèn pha Acura có dải đèn LED, lưới tản nhiệt với thanh ngang mang biểu tượng Honda được mạ crôm sáng bóng, cản trước được tái thiết kế trang bị các đèn sương mù LED và đầu xe cũng được tái điêu khắc lại. 
 
Trong khi phía sau xe cũng có một số thay đổi ấn tượng với đèn hậu LED mới và một cản mang phong cách mới. Bộ vành bánh xe cũng được thiết kế tươi mới hơn, có kích cỡ 19-inch.


Honda Accord 2016 với nhiều đổi mới.

Về nội thất, 2016 Accord là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị hệ thống thông tin giải trí do hãng phát triển, có tích hợp cả các tiện ích Apple CarPlay và Android Auto cho phép kết nối điện thoại thông minh với xe và sử dụng các tính năng của điện thoại như cập nhật thông tin thời tiết, bản đồ và các bản nhạc ngay trên màn hình cảm ứng tương tác Display Audio rộng hơn và mới cỡ 7-inch của xe.


Nội thất tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Không chỉ thế, Honda Accord 2016 còn trang bị gói công nghệ cảm biến của Honda gồm các hệ thống hỗ trợ lái xe và an toàn cho xe. Cụ thể như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo chệch/lấn làn đường, và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.


Honda Accord 2016 sẽ khởi bán vào tháng 8 tới.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống camera chiếu hậu đa góc, gương mở rộng tầm nhìn cho lái xe và lần đầu tiên phiên bản Touring của Honda Accord 2016 còn trang bị đèn pha tự động mới. 
 
Về sức mạnh, Honda Accord 2016 được cung cấp các tùy chọn động cơ gồm loại động cơ V6, dung tích 2.4 lít hoặc 3.5 lít kèm theo hộp số sàn 6 cấp, hộp số vô cấp CVT hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến mẫu xe được bán vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, đến nay giá cả của xe vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.