Dàn siêu xe triệu USD góp mặt sự kiện trên đất Mỹ

Bugatti Veyron, Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia... đều góp mặt trong sự kiện trên đất Mỹ để phô diễn khả năng tốc độ của mình.

 
Sự kiện thường niên Sun Valley Road Rally 2015 được tổ chức tại đất nước cờ hoa quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu thế giới hiện nay. Không chỉ gây dựng tiếng vang với những sự hiện diện của nhiều siêu xe hiếm, đắt giá, sự kiện này còn được biết đến bởi việc cho phép siêu xe chạy với tốc độ cao nhất có thể trên đoạn đường giao thông đã được phong tỏa.

 
Sun Valley Road Rally năm nay, như thông lệ, thu hút nhiều siêu xe tiếng tăm. Trong số 4 chiếc Bugatti Veyron có mặt tại sự kiện, phiên bản Veyron Grand Sport Vitesse L’Or Rouge và Veyron Super Sport Pur Blanc đều là hàng thửa.

 
Siêu xe mui trần Veyron Grand Sport Vitesse L'Or Rouge sở hữu màu sơn đỏ pha đen bắt mắt được chủ xe đặt hàng riêng từ Bugatti. Tại sự kiện Sun Valley Road Rally, siêu xe mui trần này đã chạy với tốc độ lên đến gần 400 km/h.

 
Những siêu xe Veyron thường mang màu sắc độc đáo, hút mắt. Kể từ khi ra mắt năm 2005, Bugatti Veyron có khá nhiều phiên bản đặc biệt. Hãng xe Pháp đã dừng sản xuất dòng xe này để tập trung cho siêu xe thay thế, ra mắt trong thời gian tới.


Lamborghini Huracan với màu sơn xanh lá cùng tem xe với nhiều họa tiết khác nhau. Siêu xe của Italy được sản xuất thay thế đàn anh Gallardo trước đó. Huracan có sức mạnh 610 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.