Xe oto Honda Accord và bài đánh giá chi tiết

Xe oto Honda Accord thuộc dòng sedan hạng sang đến từ hãng xe Nhật, dòng xe nay thường dùng cho các chính trị gia hay những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Nếu bạn là một con người cá tính, thích phá cách thì mẫu xe oto Honda Accord sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu trong thời điểm hiện nay.

xe-oto-honda-accord-va-bai-danh-gia-chi-tiet

Ra mắt từ 2014, xe oto Honda Accord thế hệ mới đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam niềm tự hào của mình về những thành tựu đạt được trong công nghệ chế tạo ôtô: Những cải tiến thiết kế theo hướng mượt mà, bớt rườm rà và thể thao hơn, công nghệ Earth Dream áp dụng trên hầu hết các thành phần quan trọng của động cơ và hệ dẫn động, hệ thống cách âm được xử lý triệt để.


Thị trường ôtô Việt Nam thường có những điều thú vị với thị hiếu tiêu dùng khá khác biệt: những mẫu xe tốt nhất chưa hẳn đã bán chạy nhất, và ngược lại. Khách hàng thường bị chi phối bởi thương hiệu, tâm lý đám đông và cả những “tư vấn” của người khác…

Xe oto Honda Accord đi êm, đầm, gần như không có tiếng gió, tiếng ồn từ gầm xe. Đây là một trong những cải tiến mạnh mẽ nhất của Honda. Ngoài ra, đường nét thiết kế hài hòa, tinh tế hơn phiên bản cũ, đó là tâm sự của anh Nguyễn Quốc Toản (Hà Nội) chia sẻ về lựa chọn mới của mình hai tháng trước.


Ngoài ra, anh Toản cũng đã có những lý giải rất thuyết phục về sự lựa chọn cho một mẫu xe gia đình: “Xe đi thế nào chỉ người lái biết, nhưng thành viên còn lại của gia đình cảm nhận khác. Họ cần một không gian rộng rãi, thân thiệt, dễ sử dụng và đặc biệt phải an toàn. Những điều này thì Honda Accord làm tốt hơn các đối thủ”. Hiện xe oto Honda Accord tại Việt Nam được trang bị các hệ thống an toàn khá phong phú nhất với phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…

Dẫu vậy, theo khách hàng này, xe oto Honda Accord vẫn cần có thêm những trang bị tiện nghi cao cấp hơn nữa để hài lòng khách hàng, chẳng hạn như ống xả cần có thiết kế thể thao hơn, gương chiếu hậu tự động và có thêm màn hình cho hàng ghế sau, một bộ màn hình DVD sẽ khiến người mua và giá đinh sẽ cảm thấy hài lòng hơn.


Với giá 1,4 tỷ đồng, xe oto Honda Accord tạo nên tầng lớp khách hàng cá tính, có quan điểm riêng và nhiều trải nghiệm. Họ quyết định dựa trên sở thích, không quan tâm nhiều tới giá trị bán lại mà đặt cao yếu tố an toàn cho gia đình cảm giác lái và thích hợp với công việc. Những điểm đó, thường không có nhiều ở các dòng xe Nhật.

Nguồn: Dantri

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.