Tư vấn mua bán Hyundai Grand i10 sedan 2016

Hyundai Grand i10 Sedan sở hữu ngoại hình được nâng cấp tinh tế hơn, dựa theo cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Tiếp nối thành công của Grand i10 dòng hatback, hãng xe đến từ Hàn Quốc tiếp tục nâng cấp và phát triển để cho ra mắt thị trường phiên bản sedan của mẫu xe này. Với thiết kế trẻ trung, tính năng trang bị phù hợp cùng với một giá thành hợp lý đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng.

 Ngoại thất    


Grand i10 sedan 2016 có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Hyundai Grand i10 sedan 2016 có vẻ ngoài hiện đại và thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính. Ưu điểm của phiên bản Grand i10 Sedan là phần đầu và thân xe giữ nguyên thiết kế của phiên bản hatchback.

Nội thất

Là mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhưng Grand i10 sedan trang bị các tính năng rất hợp lý, bao gồm: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa…



Không gian nội thất bên trong xe Hyundai i10 2016 dòng sedan vẫn thiết kế theo triết lý “Điêu khắc dòng chảy” được tái hiện lại với không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng cho 5 vị trí ngồi. Nội thất của xe Hyundai Xcent 2016 được bọc nĩ với hai màu chủ đạo là đen và be.

Động cơ

Phiên bản Grand i10 Sedan giới thiệu tại Việt Nam được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất 87 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.
Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.