Honda CR-V 2017 – siêu phẩm đáng mong đợi!

Mới đây, CR-V mới bị phát hiện chạy thử tại Mỹ. Thế hệ mới của CR-V xuất hiện với hàng loạt động cơ mới được xây dựng trên nền tảng mới, thiết kế đột phá hơn và khả năng cạnh tranh cao hơn.
Tân CEO Honda, ông Takahiro Hachigo đã có những phát biểu về sự phát triển của hãng xe Nhật trong tương lai. Tiêu biểu Honda Accord, CR-V thế hệ mới sẽ trang bị nhiều tính năng, công nghệ mới cùng với những thiết kế vô cùng sáng tạo và mang tính cạnh tranh hơn sẽ được trình làng vào 2017.
Honda CR-V 2017 được trang bị hầu hết những tính năng thông tin giải trí hiện đại nhất. Mẫu xe cơ bản sở hữu những tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống âm thanh AM /FM/CD, cổng USB, màn hình cảm ứng màu 5 inch, Bluetooth với audio stream và kiểm soát hành trình. Ngoài ra radio vệ tinh và hệ thống định vị là những tính năng tùy chọn. Trong khi đó, những mẫu xe cao cấp sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối smartphone với Pandora audio, cổng USB thứ cấp và kiểm soát khí hậu tự động.
Ông Stephan Collins - đại diện Honda Anh Quốc cho biết thế hệ tiếp theo của Honda CR-V sẽ có kích thước tổng thể lớn hơn. Nguồn tin còn cho biết mẫu xe SUV này sẽ có 7 chỗ ngồi theo kiểu 5 + 2, cùng trang bị tiêu chuẩn và cải tiến, hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD. Chiều dài cơ sở sẽ tăng lên khoảng 80 mm, chiều dài tổng thể tăng thêm 50 mm, bộ khung sườn chung với Civic hatchback mới ra mắt.
Những nâng cấp cũng xuất hiện ở khoang máy. Honda mới đây xác nhận động cơ 1 lít 3 xi-lanh tăng áp mới và 1,5 lít i-VTEC tăng áp mới, thêm loại 1,6 lít diesel cho Civic. Có thể CR-V sẽ chia sẻ cùng hai động cơ lớn hơn là 1,5 lít i-VTEC và 1,6 lít diesel. Bên cạnh đó, động cơ 2 lít xăng hiện đại cũng sẽ được làm mới với những công nghệ cập nhật. Ngoài ra có thể CR-V còn thêm bản hybrid.
CR-V là mẫu SUV bán chạy nhất tại Bắc Mỹ vào năm ngoái, với hơn 345.000 xe tới khách hàng. Honda hy vọng bước nâng cấp này sẽ mở rộng sức ảnh hưởng của CR-V tại thị trường châu Âu, nơi hàng năm bán khoảng 15.000-20.000 xe. Với sự tham gia của Toyota Fortuner, Kia New Cerato, Ford Everest, Chervolet Captiva, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santa Fe, Land Rover Discovery Sport và Volvo XC60, Honda CR-V 2017 hứa hẹn sẽ góp phần khiến phân khúc gầm cao 7 chỗ nóng lên hơn bao giờ hết.
Honda CR-V hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại Canada sau đó xuất khẩu sang thị trường châu Âu vào năm 2017. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cho mình thêm sự lựa chọn mới!
Nguồn: tổng hợp.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.