Có nên chọn mua xe Kia K3 cũ hay không?

Nặc danh 18:21
Hãng xe Kia của Hàn Quốc vừa mới cho ra mắt dòng xe Kia K3 2016 với nhiều tính năng nổi trội, nhiều cải tiến mới từ ngoại hình đến nội thất và cả động cơ. Đây chính là lý do giúp Kia K3 trở thành một trong những loại xe bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất trong phân khúc tầm trung của xe hạng C. Xe Kia K3 2016 mới có sức hút mãnh liệt như vậy, song nếu tài chính của bạn có hạn thì mua Kia K3 cũ cũng là một phương án tốt. Song nếu bạn còn lưỡng lự thì OtoS sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn để này.

Để có chỗ đứng như hiện nay của Kia K3 trong phân khúc tầm trung này, Kia đã có một sự thay đổi lớn từ diện mạo cho đến nội thất và động cơ cho dòng xe Kia K3 này. OtoS cho rằng đây là một quyết định sáng suốt của hãng xe đến từ Hàn Quốc. Cụ thể  Kia K3 2016 có 4 điểm thay đổi lớn mà bạn cần biết trước khi quyết định mua xe Kia K3 cũ.
Một là, ngoại thất của Kia K3 2016 nhìn thanh thoát, thanh lịch và hiện đại hơn. Điều này nhờ phần thiết kế của lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Đồng thời,  thay đổi vị trí của đèn sương mù  cho hốc gió theo chiều dọc. Bên cạnh đó,  đèn trước với đèn pha HID nâng cấp và đèn LED ban ngày. Đây là một điểm mà ít xe nào trong dòng xe hạng C của phân khúc tầm trung sở hữu
Hai là, nội thất của xe thay đổi rất rõ rệt, bố cục sắp xếp khoa học hơn nhưng vẫn rất tinh tế và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng từ giải trí đến tính tiện nghi. Cụ thể khi bạn mua Kia K3 2016 có những thay đổi như sau: vô-lăng kiểu dáng mới và các phím chức năng được bố trí lạ. Trang bị hệ thống thông tin giải trí tương thích Android Auto, cần số mới sang trọng hơn. Hàng ghế trước có sưởi, thông gió, ghế lái chỉnh điện và nhớ 2 chế độ. K3 đời 2016 có 3 chế độ lái Sport, Normal và Eco.

Ba là, các tính năng khác như cảm biến đỗ xe, cảnh báo điểm mù và hệ thống điều khiển hỗ trợ đỗ xe mới của Kia K3 2016 hỗ trợ rất nhiều khi di chuyển trên đượng, nhất là những người mới lái hoặc nữ giới.Bên cạnh đó khi bạn mua Kia K3 thì xe cũng được trang bị hệ thống điều khiển hành trình, cảm biến áp suất lốp, cốp điện.
Cuối cùng và cũng là thay đổi quan trọng nhất của Kia K3 2016 chính là phần động cơ. Nếu bạn mua một chiếc Kia K3 2016 thì xe của bạn sẽ sở hữu động cơ  1,6 lít GDI công suất 130 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp.
Một lưu ý rất quan trọng mà các bạn cần nhớ khi chọn mua xe Kia K3 cũ chính là đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để được đảm bảo về chất lượng và có giá tốt.
Hy vọng với những chia sẻ của OtoS về vấn đề có nên mua xe Kia K3 cũ hay không sẽ giú ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định “ tậu” một em Kia về nhà. Nếu có bất cứ thắc hắc hay cần chia sẻ các bạn có thể liên hệ với OtoS bằng cách gọi vào hotline 0902 871 699.

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.