Kia chuẩn bị đưa Optima Plug-in Hybrid đến triển lãm Geneva

Mẫu xe được cho là sẽ có nhiều đột phá gây bất ngờ Kia Optima Plug-in Hybrid đã sẵn sàng cho buổi ra mắt tại triển lãm Geneva

Kia gần đây đã giới thiệu mẫu Optima Plug-in Hybrid tại Chicago Auto Show và dường như hãng xe Hàn cũng sãn sàng đưa model này đến trời Âu tại triển lãm Geneva.

Được bán ra thị trường vào quý IV năm nay, Optima Plug-in Hybrid sở hữu thiết kế tương tự nhưng được trang bị các cản va khí động lực học và lưới tản nhiệt đóng mở chủ động mới.


Kia Optima Plug-in Hybrid. 

Nhờ những điều chỉnh này, hệ số cản của xe đã giảm từ 0.27 xuống 0.25. Bên cạnh đó, xe còn có các nhãn hiệu "EcoPlugin" và cổng sạc đặt bên hông.

Không gian nội thất tương tự bản tiêu chuẩn nhưng có cụm điều khiển trung tâm mới hiển thị thông tin về hệ dẫn động thân thiện môi trường. Model này cũng có hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch. Các tùy chọn gồm sạc điện thoại không dây và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon QuantumLogic.


Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ dẫn động plug-in hybrid gồm động cơ GDI 4 xy-lanh 2.0L, ắc-quy lithium-polymer 9.8 kW, hộp số tự động 6 cấp tích hợp mô-tơ điện. Sự kết hợp này giúp xe có tổng công suất 199 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/h trong 9,4 giây và có thể di chuyển ở chế độ chạy điện trong phạm vi 53 km/h, tốc độ tối đa 120 km/h.
 →→ Xem thêm: ←←
››››› giá xe kia k3 cũ
››››› kia k3 2014
››››› giá xe kia rio
››››› giá xe kia morning

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.