Rolls-Royce đạt doanh thu kỷ lục năm 2015

Với công bố của Rolls-Royce về doanh số bán hàng trong năm 2015, có thể thấy vừa qua là một năm khá thuận lợi của hãng xe siêu sang này.


Cụ thể trong năm vừa qua, đã có tổng cộng 3.785 chiếc xe đã được trao đến tay khách hàng. Đi cùng với con số đó, 2015 cũng là năm mà bản hãng nhận được số lượng yêu cầu về “cá nhân hóa” (Bespoke) cao nhất trong lịch sử. Tất cả đã góp phần tái khẳng định vị thế của nhà sản xuất xe siêu sang hàng đầu thế giới. Cũng trong năm 2015, với việc mở ra trung tâm công nghệ và trung điều phối ở Bognor Regis, đã có hơn 100 nhân sự được tuyển dụng vào làm việc và cũng đã ghi nhận nhiều thành công.

Ngoài ra, tháng 1 năm 2016 vừa qua, Rolls-Royce cũng đã tung ra thông báo về chương trình thử nghiệm bộ khung gầm nhôm hoàn toàn mới trên toàn châu Âu cũng như nhiều khu vực khác. Những thử nghiệm đầu tiên sẽ diễn ra vào 2018. Rolls-Royce cho biết, sự có mặt của khung nhôm sẽ là nền tảng cho tất cả dòng xe của mình trong tương lai.

Trước đó, hệ thống kỹ thuật đã thực hiện các thử nghiệm và đánh già khắt khe trên đường công cộng tại Pháp, trong thời gian tới sẽ là Thụy Điển và nhiều nơi khác. Tất cả những khâu kiểm tra và thử nghiệm diễn ra ở hiện tại và tương lai gần nhằm mục đích đảm bảo rằng cấu trúc khung nhôm mới sẽ mang đến cho người lái một trải nghiệm tựa như một “chiếc thảm bay”, nhẹ nhàng và thanh lịch.


Ông Torsten Muller Otvos - giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ: “Bây giờ là thời gian để thực hiện bước tiếp theo trong cuộc hành trình sang trọng, đây là lý do tại sao ngày hôm nay tôi đã công bố một kiến trúc độc quyền hoàn toàn mới của chúng tôi, đã được bắt đầu trên đường thử nghiệm”.

Theo autodaily

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.