Lexus LC 500 coupe thể thao hạng sang ấn tượng

Nhằm cạnh tranh với các siêu xe khác như Aston MartinMercedes S-class coupe. Toyota vừa giới thiệu Lexus LC 500 với thiết kế sang trọng và động cơ mạnh mẽ.

Thương hiệu hạng sang của Toyota mang LC 500 tới ra mắt ở triển lãm ôtô Detroit, Mỹ, và được ví như một trong những ngôi sao sáng nhất sự kiện với phong cách speedster quyến rũ. Với ngoại thất bắt mắt kèm sức mạnh đáng nể, LC 500 nhắm tới các đối thủ nổi bật như Aston Martin, Jaguar F-Type và Mercedes S-class coupe.



Thiết kế mạnh mẽ, hầm hố của Lexus LC 500 lấy cảm hứng từ LF-LC concept từng lần đầu xuất hiện cách đây 3 năm cũng tại triển lãm Detroit. Phần đầu xe là sự thể hiện đặc trưng của lưới tản nhiệt mang thương hiệu Lexus, xung quanh là viền crôm sáng bóng cùng thiết kế 3D hiện đại.

Lexus LC 500 chiếc coupe thể thao sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng động cơ nâng cấp từ phiên bản 5 lít V8 làm hoàn toàn bằng nhôm của Toyota. Kết hợp với hộp số 10 cấp, động cơ cho sức mạnh tới 467 mã lực giúp LC 500 tăng tốc từ 0-97 km/h sau chưa tới 4,5 giây.

Những người đứng đầu Lexus nói rằng đây là mẫu xe quan trọng nhất của hãng kể từ LS sedan và kỳ vọng LC 500 nằm trong số những mẫu xe mới được nhắc tới nhiều nhất của năm.

Lexus LC 500 sẽ được bán ra vào mùa xuân năm 2017 với mức giá dưới 100.000 USD. Thương hiệu xe sang Nhật Bản dự kiến bán khoảng 400 xe mỗi tháng riêng tại thị trường Mỹ.

Theo Vnexpress

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.