Ford GT khoe "áo khoác" mới tinh

Trong khi Ford không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về sự hiện diện của GT tại Triển lãm Detroit, hãng xe đã bất ngờ trưng bày chiếc siêu xe của mình tại đây. Và khác với những lần xuất hiện thường thấy của mình, xe đã có được một màu sơn mới khá thú vị.

Xuất hiện tại buổi Triển lãm, Ford GT có được màu sơn trắng đơn giản, bên cạnh những màu sơn rực rỡ thường thấy.

Tuy nhiên khi so sánh với những màu sơn trước đó chúng ta đã nhìn thấy (chủ yếu là màu xanh), thì đây có lẽ là màu sắc phù hợp nhất dành cho chiếc xe và thực sự làm nổi bật được những đường nét thiết kế “quái vật”.

Màu trắng làm nổi bật những phần sợi carbon của GT. Những chi tiết này vốn được trang trí cho toàn bộ dòng siêu xe. Bộ khuếch tán lớn phía sau, hông xe, cánh gió trước, gương bên và ống xả thải màu đen tất cả giúp màu sơn trắng của GT trở nên nổi bật hơn. Mặt khác, chúng ta có thể nhìn thấy sức mạnh của khối động cơ EcoBoost V6 3.5 lít của GT sản sinh công suất lên tới 600 mã lực.

Chỉ với 250 chiếc sản xuất mỗi năm và với giá bán 400.000 USD (~ 9,09 tỷ đồng), nhiều người hi vọng sẽ có nhiều chiếc GT hơn nữa được hoàn thiện trong màu trắng tuyệt vời này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.