Xe Chevrolet Malibu Hybrid LT 2016 chốt giá

Hãng xe đến từ Mỹ chính thức đưa ra mức giá bán chính thức của mẫu xe Chevrolet Malibu Hybrid LT 2016 với 28.645 USD.
Chevrolet đã công bố giá khởi điểm của chiếc xe Chevrolet Malibu Hybrid LT 2016 sẽ có giá từ 28.645 USD khi nó được bán ra vào mùa xuân tới.

Xe Chevrolet Malibu Hybrid LT 2016 chốt giá

Nguồn tin cho biết, trong khi phiên bản Malibu Hybrid đắt hơn 2.750 USD so với phiên bản tiêu chuẩn Malibu LT, nhưng Malibu Hybrid có hệ thống truyền lực công nghệ cao, tương tự so với những chiếc Chevrolet Volt. Nó bao gồm một động cơ Ecotec hybrid bốn xi-lanh 1,8 lít và hai mô-tơ điện. Động cơ Ecotec có thể sản sinh công suất đầu ra tối đa khoảng 122 mã lực (91 kW), trong khi hai mô-tơ điện có thể cho công suất đầu ra lần lượt 73 mã lực (55 kW) và 101 mã lực (76 kW).

Xe Chevrolet Malibu Hybrid LT 2016 chốt giá

Các mô-tơ điện được cung cấp bởi một pin lithium-ion pin 1,5 kWh. Mặc dù kích thước của nó nhỏ, nhưng pin cho phép Malibu Hybrid LT có thể đạt tốc độ lên đến 55 mph (88 km/h) khi chạy bằng điện. Điều này giúp mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu Malibu Hybrid LT này chỉ là 48 mpg khi chạy trong thành phố, 45 mpg trên đường cao tốc và 47 mpg cho các loại đường hỗn hợp, dẫn đầu phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Chiếc xe sẽ trang bị hệ thống kiểm soát hành trình tiêu chuẩn, hệ thống giải trí đa phương tiện Chevrolet MyLink với một màn hình hiển thị 7 inch mới tương thích với Apple CarPlay. Các thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được công bố trong thời gian tới.
Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.