Ford đang có kế hoạch đầu tư phát triển các dòng xe điện trong tương lai, mẫu xe chủ lực cho kế hoạch này sẽ là Ford Focus.
Ford vừa công bố một khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử của xe điện, với 4.5 tỉ $ được thiết lập để mở rộng đầu tư vào các mô hình xe điện của hãng vào năm 2020.Trong năm năm tới, Ford có ý định giới thiệu 13 mẫu xe mới với một vài mẫu có sẵn với biến thể sử dụng động cơ điện. Vào thời điểm đó, 40% xe ôtô Ford sẽ "tồn tại" phiên bản động cơ điện. Bên cạnh đó, kế hoạch cũng được xây dựng để phát triển các động cơ nhiên liệu dầu, động cơ EcoBoost, hybrids và plug-in hybrid.
Xem thêm: xe ford focus 2013
Một trong những chiếc xe mới quan trọng của kế hoạch được cho là chiếc xe Ford Focus 2015 chạy điện. Dự kiến sẽ xuất hiện trong năm tới, xe Ford Focus chạy điện sẽ đi được quãng đường lên tới 160km. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị một hệ thống sạc “thần tốc” với dung lượng nạp tới 80% chỉ trong 30 phút. Ford cũng cho biết Focus Electric mới sẽ mang “cá tính thú vị khi lái xe”, và sẽ có phiên bản tiêu chuẩn với cụm đồng hồ LED.
Bàn về kế hoạch tương lai động cơ điện của Ford, Phó chủ tịch điều hành phát triển sản phẩm, ông Raj Nair cho biết: “Các thách thức trong tương lai không phải ở chỗ ai là người cung cấp nhiều công nghệ nhất, mà nằm ở chỗ ai là người lắp đặt tổ chức công nghệ đó mang lại sự kích thích và lý thú cho khách hàng. Với việc nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về những tính năng và thế mạnh được sử dụng và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất và có giá trị để hãng tiến xa hơn nữa”.
Một trong những chiếc xe mới quan trọng của kế hoạch được cho là chiếc xe Ford Focus 2015 chạy điện. Dự kiến sẽ xuất hiện trong năm tới, xe Ford Focus chạy điện sẽ đi được quãng đường lên tới 160km. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị một hệ thống sạc “thần tốc” với dung lượng nạp tới 80% chỉ trong 30 phút. Ford cũng cho biết Focus Electric mới sẽ mang “cá tính thú vị khi lái xe”, và sẽ có phiên bản tiêu chuẩn với cụm đồng hồ LED.
Bàn về kế hoạch tương lai động cơ điện của Ford, Phó chủ tịch điều hành phát triển sản phẩm, ông Raj Nair cho biết: “Các thách thức trong tương lai không phải ở chỗ ai là người cung cấp nhiều công nghệ nhất, mà nằm ở chỗ ai là người lắp đặt tổ chức công nghệ đó mang lại sự kích thích và lý thú cho khách hàng. Với việc nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về những tính năng và thế mạnh được sử dụng và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất và có giá trị để hãng tiến xa hơn nữa”.
Theo Xehay
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.