5 mẫu xe cũ bán lại được giá nhất tại Mỹ

Tại thị trường Mỹ thì những chiếc xe SUV hoặc xe bán tải cũ bán lại sẽ luôn có giá tốt hơn những dòng xe khác.
Nếu muốn mua xe ít bị mất giá khi bán lại, bạn hãy chọn những chiếc SUV hoặc xe bán tải.

Theo công ty Kelly Blue Book (KBB) nổi tiếng, 8 trong số 10 mẫu xe cũ bán lại được giá nhất đều thuộc phân khúc bán tải hoặc SUV. Thú vị hơn, 2 mẫu ô tô còn lại thuộc phân khúc hiệu suất cao.

Nhiều người vẫn luôn quan niệm, các mẫu xe Nhật Bản khi bán lại sẽ được giá nhất. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng với thị trường Mỹ. Trong thực tế, một nửa số xe trong danh sách của KBB lại đến từ các nhãn hiệu Mỹ.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 mẫu xe cũ bán lại được giá nhất tại thị trường Mỹ.

1. Toyota Tacoma


Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng thuộc về Toyota Tacoma. Theo KBB, mẫu xe bán tải hạng trung của Toyota đứng đầu tại thị trường Mỹ khi được bán lại với giá bằng 73,9% giá mua mới sau 36 tháng. Tỷ lệ này giảm xuống còn 62,7% sau 60 tháng sử dụng.

2. Toyota 4Runner

Vị trí thứ 2 vẫn là dòng xe của ông lớn Toyota nhưng thuộc phân khúcSUV, đó là 4Runner. KBB ước tính Toyota 4Runner sẽ được bán với giá bằng 66,7% giá mua mới sau 3 năm sử dụng, thấp hơn so với một số các mẫu xe khác trong danh sách này. Tuy nhiên, tỷ lệ tương ứng sau 60 tháng của Toyota 4Runner lại khá ấn tượng với 60,3%.

3. GMC Canyon

Theo KBB, GMC Canyon cũ bán được giá hơn bất kỳ mẫu xe nào của Mỹ. Xe bán tải hạng trung của GMC dự kiến sẽ có giá bán lại bằng 70,7% giá mua mới sau 3 năm sử dụng và 59,5% sau 5 năm.

4. Chevrolet Colorado


Là anh em cùng tập đoàn GM với GMC Canyon nhưng Chevrolet Colorado không đạt được kết quả ấn tượng bằng. Mẫu xe bán tải của Chevrolet có giá bán lại bằng 70% giá mua mới sau 36 tháng vừa 58,6% sau 60 tháng sử dụng.

5. Jeep Wrangler


Các dòng xe SUV đang khá "hot" tại thị trường Mỹ trong năm nay, do đó, không hề ngạc nhiên khi KBB xếp Jeep Wrangler ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng. Giá bán lại của Jeep Wrangler bằng 65,6% giá mua mới sau 3 năm và 54,8% sau 5 năm sử dụng.

Theo Autopro

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.