Thử nghiệm nhồi nhét 14 người vào 1 chiếc Hyundai Grand i10

Kỷ lục được lập ra trong cuộc chơi của câu lạc bộ xe Hyundai Grand i10 là "nhồi nhét" được 14 người lớn vào trong một chiếc xe.
Cuộc chơi mang tính 'vui là chính' của câu lạc bộ Hyundai Grand i10 - thuộc diễn đàn Otofun đã kết thúc với kỷ lục: nhét 14 người lớn vào chiếc xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10.


Hôm nay 31/5, câu lạc bộ những ngưởi chạy xe Hyundai Grand i10 đã lần đầu tiên gặp mặt tại Hà Nội, đánh dấu sự ra đời của chi hội này trên diễn đàn Otofun sau một thời gian hoạt động trên Facebook.

Điểm đặc biệt của câu lạc bộ Grand i10 (GRC) là nhóm này không chỉ có những người đàn ông chơi với nhau như nhiều chi hội khác hoạt động trên Otofun, mà GRC là sự tụ họp của cả gia đình.

Những người tham dự GRC đều rất trẻ, có người là 9x và thường đi cả gia đình gồm có vợ và con nhỏ. Chính sự trẻ trung của các thành viên khiến GRC vui nhộn và quậy khác lạ so với những nhóm hội khác.

Nổi bật trong ngày hội tụ các gia đình GRC là màn thi nhét nhiều người nhất vào chiếc Hyundai i10 Grand i10 mt. Đội chiến thắng lập thành tích ấn tượng với 14 người nhét vừa chiếc Grand i10, đóng kín các cửa. Để hiện thực hóa chiếc xe 14 người có thể di chuyển được, ghế lái chỉ có duy nhất 1 người ngồi.


Hyundai Grand i10 2014 được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam từ Ấn Độ, kể từ khi ra mắt đã ngay lập tức cạnh tranh mạnh mẽ với Kia Morning và Chevrolet Spark. Lợi thế xe nhập cùng không gian bên trong rộng rãi và độ tin cậy cao khiến chiếc xe không khó khăn để chiếm lĩnh thị trường xe taxi màu mỡ.

Chính thức hoạt động trên Otofun, GRC sẽ bước lên chuyên nghiệp hơn, hứa hẹn những chuyến đi xa cùng các gia đình trẻ, những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích về vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.