Honda Civic 2016 được nâng cấp phần thân trước

Mẫu xe oto Honda Civic 2016 phiên bản nâng cấp phần thân trước ấn tượng do bàn tay thiết kế của các nhà thiết kế của trang web Theophilus Chin thực hiện.

Được biết đến là một trang web chuyên "đón đầu" những mẫu xe được nâng cấp, mới đây Theophilus Chin đã tung ra hình ảnh của chiếc Honda Civic 2016 sedan được những nhà thiết kế của trang web thực hiện, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về giá xe oto Honda Civic 2016 bản nâng cấp này.


Honda Civic 2016 nguyên bản 

Thế hệ mới của Honda Civic 1.8 at khiến người dùng thích thú hơn bao giờ hết, khi mà thiết kế ngoại thất của xe cuối cùng đã kích thích được trí tưởng tượng của mọi người. Tuy nhiên, một vài người tin tưởng rằng, ngoại thất của xe luôn luôn có chỗ cho sự cải tiến.

Một trong những người đó chính là đội ngũ thiết kế của Theophilus Chin, những người đã tạo ra một phiên bản nâng cấp nhẹ cho chiếc xe oto Honda Civic 2016 sedan trên máy tính của mình.

Honda Civic bản thiết kế của Theophilus Chin

Họ đã rút ngắn và di chuyển các thanh chrome ở trên lưới tản nhiệt, xóa bỏ khoảng cách với nắp ca pô trên mẫu xe Honda Civic 1.8 mt. Điều này dẫn tới lỗ hút khí bên dưới được sửa đổi. Sự thay đổi đó dường như phù hợp cho những chiếc xe 4 cửa hơn.

Cản va cũng đã được thay đổi nhẹ, với đèn sương mù được loại bỏ và được thay thế bằng những lỗ hút khí được tinh chỉnh lại.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.