Đánh giá thiết kế ngoại thất Toyota Innova 2016

Thiết kế ngoại thất của Toyota Innova 2016 được cải tiến thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế tổng thể, trang bị, kiểu mâm xe cho tới màu sắc...

Dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 23/11 tới đây, Toyota Innova 2016 sẽ cho thấy một cuộc cải tổ mạnh mẽ về thiết kế.


Toyota Innova 2016

Cho tới nay, nội thất của xe Toyota Innova 2016 vẫn được giữ kín. Trong khi đó, ngoại thất của mẫu MPV Nhật Bản đã được hé lộ nhiều thông tin và hình ảnh.

1. Thiết kế Toyota Innova 2016

Mặc dù chưa xuất hiện một cách chính thức và lộ diện một cách rõ ràng nhưng những hình ảnh rò rỉ gần đây cùng khẳng định ban đầu của Toyota cho thấy xe Toyota Innova G sẽ thay đổi một cách toàn diện ở thế hệ hoàn toàn mới năm 2016. Cũng giống như hai mẫu Hilux và Fortuner được nhà sản xuất Nhật Bản “thay máu” mới đây, Innova cũng sẽ “lột xác” để trẻ trung hơn, hiện đại hơn và bớt đi các đường nét thừa thãi ở thế hệ cũ.

Điểm khác biệt nhất được thể hiện ở đầu xe khi lưới tản nhiệt hầm hố hơn với tạo hình là hình thang ngược. Ngay phía trên là hai thanh ngang nối liền cặp đèn pha như mí mắt. Phía sau, đèn hậu tạo kiểu hình chữ L ngược kiểu cách.

Tuy nhiên, thân xe chưa tạo được ấn tượng khi không có thay đổi quá lớn. Bù lại, các thông số về kích thước sẽ tăng lên để không gian bên trong thoải mái hơn cho người dùng.


2. Bản cao cấp nhất được trang bị đèn pha projector LED

Ở thế hệ thứ hai, xe Innova có 3 phiên bản G, V và Q. Trong đó, bản Q cao cấp nhất được trang bị đèn pha projector LED và dải đèn LED chạy ban ngày. Đây là lần đầu tiên Toyota có trang bị này trên mẫu MPV Innova.

Ngoài ra, bản Q còn có thêm các tùy chọn như thêm túi khí cạnh bên, hệ thống cân bằng điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hộc giữ lạnh, nội thất ghế da.

3. Mâm xe Toyota Innova G 2016 khác biệt 

Với ngoại hình hầm hố hơn, mâm xe trên Innova Q cũng được nâng cấp. Bản Q máy dầu cao cấp nhất sử dụng mâm hợp kim cỡ 17inch trong khi các bản còn lại dùng mâm hợp kim cỡ 16inch. Điều đó có nghĩa mâm hợp kim là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể của Innova 2016.

4. Màu sắc xe Toyota Innova 2016

Theo tài liệu rò rỉ mới đây, Toyota sẽ cung cấp ít nhất 6 màu ngoại thất trên thế hệ thứ hai của xe Toyota Innova 2016. Trong đó sẽ có màu trắng, xám (với một vài tông màu đậm/nhạt), đen và màu be.

Tài liệu về Toyota Innova 2016 bị rò rỉ

5. Kích thước xe Toyota Innova 2016

Xe Toyota Innova G 2016
sẽ có kích thước tổng thể 4.735mm dài, 1.830mm rộng, 1.795mm cao và 2.750mm chiều dài cơ sở. Kích thước này đồng nghĩa với việc thế hệ hoàn toàn mới của Innova sẽ dài hơn bản hiện tại 180mm, rộng hơn 60mm, cao hơn 45mm và giữ nguyên trục cơ sở.

Thông số trên được kỳ vọng sẽ tạo ra một không gian nội thất thoải mái hơn - điều mà Toyota vẫn còn đang giữ kín tới ngày ra mắt chính thức vào 23/11 tới đây ở Indonesia.
Theo autodaily

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.