Yamaha YZF-R1S - phiên bản siêu moto R1 giá rẻ

Siêu moto R1 là mơ ước của nhiều biker nhưng giá bán khá cao, bạn có thể chọn Yamaha YZF-R1S với giá mềm hơn khoảng 1500 USD.

Yamaha YZF-R1S - phiên bản siêu moto R1 giá rẻ
Yamaha R1S có giá bán rẻ hơn so với bản tiêu chuẩn, nhờ thay đổi một số chi tiết trên xe

R1S là biến thể thứ 3 của chiếc Yamaha YZF-R1 và nằm ở tầm thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Chính vì vậy, giá bán của YZF-R1S ở mức 14.990 USD, rẻ hơn 1.500 USD so với người anh em.

R1S vẫn mang những đường nét và triết lý thiết kế DNA thể thao như phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, thân xe có một số thay đổi.

Khối động cơ của xe sử dụng nhiều chi tiết làm từ nhôm thay vì magiê, một số chi tiết làm từ titan trên bản tiêu chuẩn được thay bằng thép trên bản R1S. Chính vì vậy, trọng lượng của YZF-R1S cũng nặng hơn khoảng 4 kg so với YZF-R1.

Yamaha YZF-R1S - phiên bản siêu moto R1 giá rẻ
Yamaha YZF-R1S phù hợp với đường phố hơn

Ngoài ra, so với phiên bản tiêu chuẩn, R1S cũng giảm một chút sức mạnh do thiết kế van nạp thay đổi. Do đó khối động cơ crossplane của R1S không còn mạnh mẽ như trên R1.

Nhằm hướng R1S phù hợp với điều kiện vận hành trên phố nhiều hơn so với trên đường đua, nên bộ lốp của R1S cũng được thay đổi so với phiên bản YZF-R1.

Với giá bán thấp hơn, R1S được đặt kỳ vọng sẽ thu hút nhiều khách hàng không kém gì phiên bản tiêu chuẩn.

Mặc dù có những thay đổi, tuy nhiên R1S lại phù hợp hơn với những người sử dụng xe trên đường phố, thay vì thường xuyên chạy trên đường.

Yamaha YZF-R1S sẽ được bán ra thị trường vào tháng 2/2016 với 2 màu tùy chọn xám mờ và đỏ-đen-trắng.

Nguồn: giaobao

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.