Toyota Corolla Altis 1.8 - Sự lựa chọn kinh tế

Toyota Corolla Altis 1.8 sẽ là giải pháp chất lượng, kinh tế trong phân khúc xe oto hạng trung cho đô thị hiện nay.
Toyota Corolla Altis 1.8 thực sự mang lại cơn sốt khi liên tục trong tình trạng hết xe, nhiều quý khách muốn sở hữu chiếc xe Corolla Altis 2015 này thường phải đặt trước cả tháng.

Nếu đối với phần đa khách hàng chọn Toyota Corolla Altis số tự động đặt các tiêu chí tiện nghi, sang trọng, tối giản các thao tác khi vận hành để dễ sử dụng xe, chủ yếu trong các khu vực đô thị chật chội, cho cả hai phái nam/nữ… thì nhóm đối tượng khách hàng lựa chọn số sàn, là những người có cá tính đơn giản hơn, trú trọng về tính “linh hồn”, các yếu tố vận hành, cảm giác lái thực tế với số tay, chân ga, chân côn… Thêm vào đó Toyota Corolla Altis 1.8 giải quyết được các tiêu chí liên quan tới bài toán kinh tế, đặc thù đường xá sử dụng xe thường xuyên. Toyota Corolla Altis 2013 sẽ tiếp nối tiếp thế hệ tiền nhiệm, lăn bánh nhiều hơn và xa hơn tới mọi vùng miền gần xa của Việt Nam.


Với số tiền bỏ ra 764 triệu đồng, Toyota Corolla Altis 2013 là phiên bản có giá thấp nhất trong số 3 phiên bản xe Altis tại Việt nam. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất và khách hàng chủ yếu là các gia đình, các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị nhà nước (một lý do là Ngân sách nhà nước cho mua sắm công phù hợp với chiếc xe này). Ngoài ra các khách hàng tại các tỉnh cũng rất ưa chuộng chiếc xe này bởi khả năng đi được nhiều địa hình phức tạp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hai bản số tự động còn lại.

Toyota Corolla Altis 1.8 2013 thế hệ mới cũng sử dụng động cơ công nghệ tiên tiến nhất của Corolla thời điểm hiện tại, đó là hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i (hệ thống điều khiển thông minh cả thời điểm đóng mở của van nạp và van xả động cơ, giúp động cơ mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thải khí sạch hơn). Ngoài ra hộp số của thế hệ mới này là hộp số sàn 6 cấp. Tiêu chuẩn khí thải của động cơ là Euro 2.
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và năng động, sự phối hợp hài hoà của các đường dập nổi tinh tế với những đường lượn sắc nét nhưng mềm mại chạy dọc từ đầu xe đến khoang hành lý tạo ra phong cách độc đáo, trẻ trung và hiện đại.


Cụm đèn sau với những đường nét thanh mảnh & công nghệ LED tôn thêm vẻ lịch lãm & cuốn hút cho chiếc xe. Cụm đèn pha mỏng, được vuốt nhọn về phía sau với những đường cong sắc nét mang đến dáng vẻ mạnh mẽ & lôi cuốn cho chiếc xe. Hốc đèn sương mù dạng hình thang tôn lên vẻ đẹp đầy kiêu hãnh.
Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tạo cảm giác sang trọng & hiện đại. Bánh xe lớn với mâm đúc 7 chấu tạo cảm giác khoẻ khoắn & đầy đặn cho Toyota Corolla Altis 1.8 2013


Nội thất được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Hệ thống điều hoà nhiệt độ tích hợp hài hoà trên bảng điều khiển trung tâm giúp làm mát nhanh đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Ngăn đựng vật dụng trung tâm sang trọng với chất liệu da & nỉ cao cấp bọc bên ngoài, thật rộng rãi & tiện lợi để bỏ các vật dụng nhỏ ngọn trong mọi hành trình. Tay lái 4 chấu bọc da được tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh & màn hình hiển thị đa thông tin thật tiện lợi cho người lái.


Hệ thống âm thanh AM/FM – 6 loa. Hỗ trợ các định dạng MP3, WMA & tích hợp cổng USB, AUX luôn sẵn sàng phục vụ bạn trọng mọi hành trình.
Ghế bọc da nỉ mang lại sự ấm cúng & tinh tế, với bề mặt đầy đặn tạo cảm giác êm ái suốt hành trình. Cần gạt số Mạ crôm cao cấp tôn thêm nét hài hoà trong thiết kế tổng thể. Hộp số sàn 6 cấp mới cho chiếc xe khả năng vận hành mạnh mẽ & tối ưu trên mọi cung đường. Hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ không kém cạnh người anh em sang trọng Camry. Khung xe GOA. Nổi tiếng khắp thế giới với cấu trúc hấp thụ xung lực, tạo nên một hệ thống bảo vệ đặc biệt chắc chắn.


Phanh đĩa Trên cả 4 bánh tạo lực phanh hiệu quả và chính xác. Phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp giúp phanh chính xác & hiệu quả ở những tình huống khẩn cấp.Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử (EBD). Giúp bánh xe không bị bó cứng và ổn định hơn khi chạy tốc độ cao trên địa hình trơn trượt. Khu vực nắp capo và phần đầu xe sử dụng cấu trúc hấp thụ xung lực, giảm tối đa chấn thương cho khách bộ hành khi có va chạm.

Với 4 màu xe: Ghi bạc, Đen, nâu ánh đồng và ghi ánh xanh sẽ thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng thể hiện cá tính. Cùng với tiêu chí giá tiền thấp, chất lượng cao, Toyota Corolla Altis 1.8 thực sự giải quyết được bài toán kinh tế nhức đầu và thỏa mãn cảm giác lái cho những tay lái thực thụ ưa chuộng phiên bản số sàn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.