Không giống như lần có mặt trước đây tại cảng Cái Lân - Quảng Ninh, sự xuất hiện lần này tại nhà máy Ford Hải Dương là dấu hiệu cho biết ngày ra mắt đã đến gần.
Bởi lẽ, các mẫu xe Ford lắp ráp tại Việt Nam trước khi giới thiệu ra thị trường đều được xuất hiện tại đây.
Thậm chí, người ta có thể dễ dàng nhận ra cụm tay lái đã được "Việt hoá" so với phiên bản cho thị trường Thái Lan ra mắt vào hồi tháng 3.
Chưa có thông tin chính thức từ phía Ford Việt Nam, nhưng rất có thể, Everest sẽ được bán ra thị trường với 3 phiên bản, bao gồm:
Everest Titanium 4 x 2 dẫn động cầu sau, sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.
Phiên bản đầu bảng của dòng Everest là Everest Titanium + 4 x 4, dùng động cơ tương tự bản 4 x 4 nhưng thêm một số tính năng như: Đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống thông tin giải trí Sync 2, đèn pha HID bi-xenon, cửa sổ trời điện, hỗ trợ giữ làn đường, túi khí bảo vệ đầu gối người lái, cảm biến đỗ trước/sau, cảnh báo điểm mù...
Xe Ford Everest 2015 xuất hiện tại nhà máy Ford Hải Dương |
Everest Titanium 4 x 2 dẫn động cầu sau, sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.
Những trang bị tiêu chuẩn nổi bật ở Everest Titanium 4 x 2 như đèn pha projector, đèn sương mù trước/sau, đèn pha tự động, cần gạt mưa tự động, kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc...
Everest Titanium 4 x 4, trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm.
Bản 2 cầu này có thêm khóa vi sai sau và tính năng Terrain Management của Ford, cho phép người lái cài chế độ xác định trước. Tính năng của Everest Titanium 4 x 4 tương tự như bản 4 x 2.
Hình ảnh xe Ford Everest 2015 |
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.