Dàn chân dài với bộ siêu xe của đại gia Trung Quốc

Hình ảnh bộ 20 chiếc siêu xe của một vị đại gia với dàn người mẫu chân dài xuất hiện tại một quảng trường tại Trung Quốc hấp dẫn nhiều người hiếu kỳ.
Cuối tuần qua, tại một quảng trường ở Hồ Nam, một đại gia Trung Quốc đã chơi trội, tung truyền đơn kêu gọi thành lập hội đua xe hạng sang.

Để kích thích mọi người nhập cuộc, cũng là để phô trương thanh thế, đại gia này đã khoe dàn siêu xe khủng của hội đua xe mình sáng lập với hơn 20 chiếc siêu xe thuộc đủ mọi hãng xe nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh những chiếc siêu xe, là sự xuất hiện của các cô người mẫu chân dài trẻ trung, xinh đẹp, diện những bộ đồ gợi cảm để kêu gọi, chào mời những người giàu có khác nhập hội.

Các người mẫu xinh đẹp bên dàn xe khủng của đại gia Trung Quốc tại khu vực quảng trường tỉnh Hồ Nam.

Rất đông người dân đã tập trung tại khu vực quảng trường để chiêm ngưỡng dàn xe siêu khủng và ngắm các cô người mẫu xinh đẹp.

Được biết đại gia này định xây dựng trụ sở của hội đua xe hạng sang ở địa phương để đi giao lưu với siêu xe ở nơi khác.

Hơn 20 chiếc siêu xe, trong đó đắt nhất là siêu xe Lamborghini có tổng trị giá bằng cả đoàn xe lên tới hơn 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng Việt Nam).

Đây không phải là lần đầu tiên, cư dân mạng phát sốt trước những màn khoe xe chơi trội của các đại gia Trung Quốc.

Trước đó, hôm 27/5 câu lạc bộ siêu xe Trung Quốc Unique Motorsport Club Superclub Challenge đã tổ chức cuộc diễu hành trên đường đua F1 Thượng Hải với sự tham gia của 80 chiếc siêu xe trị giá hơn 50 triệu bảng Anh thuộc sở hữu của các thành viên trong câu lạc bộ.

Những chiếc siêu xe có mặt ngày hôm đó nối đuôi nhau di chuyển với tốc độ 320 km/h trên đường đua trước sự chứng kiến của đám đông khách mời cũng như người dân xung quanh.

Xếp hàng đầu trong số các siêu xe có mặt tại buổi lễ trên là 5 chiếc siêu xe có tổng giá trị 18 triệu bảng Anh gồm 3 chiếc Bugatti Veyron Super Sports giá hơn 4 triệu bảng mỗi chiếc. Trong khi đó, chiếc Bugatti Veyron 1.001 mã lực có tốc độ 400 km/h lại bị xếp xuống hàng thứ 2.

"Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng tất cả những chiếc siêu xe kỳ lạ, đắt tiền nhất trên thế giới ở cùng một nơi và trong cùng một lúc. Nó giống như một giấc mơ vậy" - ông Yang Yunfei, người may mắn có mặt tại sự kiện tâm sự.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.