Toyota Vios 2015 có thêm đối thủ mới Honda City 2015

Toyota Vios 2015 có thêm một đối thủ mới tại thị trường Việt Nam: Honda City 2015, hiện xe Toyota Vios 2015 vẫn đang giữ thế độc tôn tại phân khúc xe sedan.
Honda Việt Nam vừa hé lộ thông tin ban đầu về thế hệ mới của mẫu sedan hạng B Honda City 2015 mới nhằm tiếp tục cuộc đua với Toyota Vios.
Theo Honda Việt Nam, để cạnh tranh với Vios 2015, xe oto Honda City 2015 mới sẽ sở hữu một số tính năng mới, vượt trội hơn so với phiên bản hiện tại  bao gồm:

+ Chế độ khởi động bằng nút bấm: giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ.

+ Chìa khóa thông minh hiện đại: không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe.

+ Gương chiếu hậu chỉnh điện và tích hợp đèn xi-nhan

+ Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao


Một số tính năng an toàn tiên tiến trên Honda City 2015 gồm:

+ Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA: giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc, giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô, gia tăng tính an toàn.

+ Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt phát hiện sự mất cân bằng của chiếc xe trên các đoạn đường trơn trượt và/hoặc tự động điều chỉnh lực vô lăng khi vào cua và/hoặc phanh gấp, giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình. Đây là tính năng thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên.

+ Xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á, ASEAN N-CAP năm 2015.


Rất có thể, sau khi đã hé lộ thông tin trên website chính thức, Honda Việt Nam sẽ trưng bày Honda City 2015 tại các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc ngay sau đó, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Vios 2015

Thế hệ hiện tại từng làm nên cơn sốt khi mới ra mắt và tới nay đạt gần 3.000 xe bán ra tính đến hết tháng 7/2015 và luôn nằm trong top 2 xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất trong phân khúc B - nơi có sự xuất hiện của“vua xe bán chạy” Toyota Vios.

Theo Autodaily

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.