Siêu xe Condico đến từ Thái Lan sắp được ra mắt

Dòng siêu xe Condico đưuọc sản xuất tại Thái Lan sắp được ra mắt với mức giá bán vào khoảng 1,85 - 2,8 tỷ đồng.

Aeterno Motors, một công ty sản xuất ô tô có trụ sở ở Bangkok, Thái Lan cho biết họ sẽ tung ra chiếc siêu xe đầu tiên mang tên Condico vào năm 2016 và giá bán dao động từ 3 triệu - 4,5 triệu Baht, tương đương 1,85 - 2,8 tỷ đồng.


Từ Condico được lấy từ tiếng Latinh và nó có ý nghĩa kiểu như là “sự thiết lập” hay “sự thoả hiệp trong một cuộc thảo luận hoặc tranh luận." Aeterno vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về mẫu siêu xe Condico này, ngoại trừ nó sẽ có động cơ đặt giữa, tương tự như nhiều mẫu siêu xe khác.

 ​

Siêu xe Condico được tạo ra bởi một thiết kế gia trẻ tuổi tên Jennarong Muengtaweepongsa, người đã hé lộ thiết kế của chiếc xe dưới cái tên VanaticalDesign. Bên cạnh chiếc siêu xe nói trên Jennarong còn từng tạo ra những mẫu thiết kế trên máy tính như Aston Martin DB11 Concept, PSC Motors SP-200 SIN, Koenigsegg Legera Concept và Jaguar “Envision” XK Concept.

Đáng lưu ý Condico không phải là chiếc xe duy nhất mà Aeterno Motors nhắc đến; còn có 2 chiếc khác là Vindico và Eradico. Hy vọng là họ sẽ sớm tiết lộ thông tin về những mẫu xe này.

Theo tinhte

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.