Mitsubishi Pajero Sport 2016 siêu xe sắp về việt nam

Mitsubishi Pajero Sport 2016 vừa lộ diện tại Bangkok, Thái Lan. Đây là một trong những mẫu xe mới đầu tiên của dòng xe Mitsubishi với kỳ vọng sẽ mang lại các tính năng an toàn và thiết bị cơ khí tuyệt vời.


Mitsubishi Pajero Sport 2016 đậm chất thể thao.

Xe cũng là mẫu ô tô thứ hai được thiết kế theo phong cách Dynamic Shield từ trước tới sau của Mitsubishi, nhìn khác hẳn mẫu Mitsubishi Triton bởi thân hình mang kiểu cách mẫu xe thể thao SUV. Phía trước xe mạnh mẽ với đường gân nổi mạ crôm, cụm đèn pha đẹp mắt và dãy đèn LED chạy ngày đêm cùng một cản trước mới. Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu nổi bật theo chiều thẳng đứng, giống như bản concept của mẫu xe GR-HFV, cùng cửa hậu được thiết kế lại.

Nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2016 vay mượn tinh tế từ Mitsubishi Triton. Tuy nhiên có nhiều yếu tố đặc biệt như vô-lăng bốn chấu, trung tâm điều khiển với các điểm chạm khắc mạ bạc ở các bên, tay nắm cửa cũng được mạ bạc và ghế bọc da sang trọng.


Vô-lăng 4 chấu, hộp số tự động 8 cấp.

Về thiết bị, mẫu xế mới Pajero Sport sở hữu màn hình giải trí cảm ứng, có thêm tùy chọn hệ thống camera Multi-Around, hệ thống phanh đỗ xe có hỗ trợ điện (một thiết bị đầu tiên xuất hiện trong một mẫu xe Mitsubishi). Các tính năng an toàn gồm hệ thống chống va chạm trước, cảnh báo điểm mù (cũng lần đầu tiên xuất hiện trên xe Mitsubishi) và một hệ thống giảm lỗi tăng tốc cùng 7 túi khí.

Sức mạnh của Mitsubishi Sport 2016 đến từ loại động cơ diesel MIVEC loại dung tích 2.4 lít, cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp, loại hộp số đầu tiên xuất hiện trên xe Mitsubishi. Mặc dù các chỉ số khác của động cơ không được tiết lộ, nhưng giới thạo xe cho rằng, động cơ này có khả năng sản sinh công suất khoảng 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Sức mạnh của động cơ được truyền tới tất cả các bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh Super-Select 4WD-II, cùng với đó là chế độ lái đa địa hình và hệ thống kiểm soát tốc độ xuống dốc (đây cũng là hệ thống đầu tiên xuất hiện trên xe Mitsubishi).


Không gian nội thất rộng rãi, với các ghế bọc da và hàng ghế sau có thể gấp lại được.

Mitsubishi tuyên bố mẫu xe mới Pajero Sport tiết kiệm nhiên liệu hơn 17 phần trăm so với mẫu xe truwóc. Đồng thời xe cũng rất thân thiện với môi trường, có chỉ số khí thải CO2 dưới ngưỡng 200 g/km. Chính vì thế mà mức thuế môi trường mẫu xe này phải gánh cũng thuộc loại thấp nhất ở Thái Lan.

Sau khi ra mắt công chúng tại sự kiện 2015 BIG Motor Sale, Mitsubishi Pajero Sport 2016 sẽ sớm được bán ra thị trường Thái Lan vào mùa thu năm nay với 3 phiên bản: GLS, GT và GT AWD, có giá giao động từ 1.138 triệu-1.45 triệu Baht (khoảng 709-904 triệu đồng).

Tiếp sau thị trường Thái Lan, Pajero Sport sẽ sẵn bán tại Úc, các nước Đông Nam Á, Trung Đông, châu Phi, Mỹ La Tinh và Nga. Tổng cộng Pajero Sport sẽ được bán tại hơn 90 quốc gia.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.