Mercedes S600 May bach chính thức tung ra tại thị trường việt nam

Mẫu sedan cao cấp nhất của Mercedes-Benz ở thời điểm hiện tại được bắt gặp bên ngoài khách sạn Metropole Hà Nội trong tình trạng vẫn chưa được gắn biển số.

Mercedes S600 Maybach được giới thiệu cuối năm ngoái, là mẫu sedan cao cấp nhất của hãng xe Đức hiện nay. Thương hiệu Maybach đình đám một thời đã được Mercedes-Benz sử dụng trở lại sau khi dừng sản xuất vào năm 2013.

S600 May bach cũng được phát triển từ khung sườn dòng S-Class hiện tại. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã kéo dài thân xe lên mức 5.453 mm, trục cơ sở ở mức 3.365 mm, dài hơn so với những chiếc S-Class khác khoảng 130 mm.

Maybach S600 được Mercedes tung ra nhằm cạnh tranh với những mẫu xe siêu sang đình đám như Rolls-Royce Ghost hay Bentley Flying Spur. Mức giá khoảng 190.000 USD tại châu Âu của S600 cũng rẻ hơn so với 2 đối thủ. Theo Motortrend, Trung Quốc là thị trường đang tiêu thụ nhiều S600 Maybach nhất. Doanh số bán trung bình tại quốc gia này lên tới 500 xe mỗi tháng, gần bằng số lượng xe Maybach trước đây bán ra trong một năm.

Tại thị trường Việt Nam, S600 Maybach cũng bắt đầu thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đã có khoảng 10 khách hàng Việt đặt mua chiếc sedan có giá gần 10 tỷ đồng này. S600 Maybach sở hữu động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5 giây.


Nhằm cạnh tranh với những chiếc xe của Bentley và Rolls-Royce, nội thất của S600 Maybach được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết và sử dụng những loại vật liệu cao cấp như da Nappa, gỗ óc chó... Không gian và các tiện nghi bên trong đều mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Mercedes cũng cung cấp cho người dùng 7 tuỳ chọn gói nội thất khác nhau. Giá bán của S600 Maybach tại Việt Nam là gần 10 tỷ đồng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.