Đánh giá Kia Carens S 2014 mới ra mắt

Kia Carens S 2014 được đánh giá cao nhờ những điểm cải tiến mới đáng giá, hiện đại và tiện nghi hơn.
Thaco Kia vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Carens 2014 S với nhiều trang bị mới dựa trên phiên bản 2013 đã khá thành công tại thị trường trong nước, với một số cải tiến mới giúp cho mẫu xe này hấp dẫn các gia đình hơn. Đây là một trong những mẫu MPV có giá bán hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Là mẫu MPV được đánh giá cao với trên 3.000 xe đã được tiêu thụ, với giá bán hợp lý, Kia Carens 2014 là một trong những mẫu xe gia đình lý tưởng trong mùa mua sắm cuối năm, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Toyota Innova, Mitsubishi Zinger hay Chevrolet Orlando.

Những điểm mới trên xe Kia Carens S 2014 là viền đèn sương mù; nẹp bước chân; viền chân cửa kính; viền che mưa; nẹp chống trầy cốp sau, bộ đèn LED phía trước, đèn sương mù, đường viền crôm….Trong đó, bộ đèn LED cốp sau được thiết kế đẹp với chiều dài chạy suốt bề ngang thân xe mang lại cảm giác sang hơn trước.
Với chiều dài tổng thể 4.545mm, chiều cao 1.650mm và chiều rộng 1.820mm Carens S 2014 sở hữu không gian lý tưởng của mẫu MPV tiêu chuẩn. Mẫu xe này có 3 hàng ghế được thiết kế theo kiểu 5+2 trong đó hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống khi cần tăng diện tích sử dụng cho khoang hành lý.


Kia Carens S có ngoại hình cải tiến đôi chút so với phiên bản cũ 

Kia Carens 2014 S còn sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại và cao cấp phù hợp cho một mẫu xe gia đình như: ghế da, DVD+6loa+định vị GPS, cổng cắm USB/AUX /iPod và kết nối Bluetooth, điều hoà tự động, kính cửa sổ chỉnh điện, cử sổ trời, vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khoá mở cửa điều khiển từ xa bằng remote. Đặc biệt Kia Carens là mẫu MPV duy nhất ở thời điểm hiện tại có trang bị cửa sổ trời.


Sử dụng động cơ 2.0L, 4 máy thẳng hàng với công suất cực đại 145ps với mômen xoắn cực đại 198 Nm/4250rpm, Carens S có khả năng vận hành linh hoạt với tốc độ tối đa 200 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8 lít/100km (trong điều kiện tiêu chuẩn).

Xe được trang bị màn hình DVD với camera lùi 

Ngoài các tiện nghi trên, Carens S còn có hệ thống lái an toàn với phanh chống bó cứng ABS, dây an toàn các hàng ghế, camera lùi, 2 túi khí trước… mang lại cảm giác an toàn và ổn định dù xe chạy ở vận tốc cao. Carens S được đánh giá rất cao về chất lượng và là mẫu xe đầu tiên của Tập đoàn Kia đạt "Giải thưởng xe của năm" tại thị trường Australia.
Với mức giá từ 609 triệu đồng (số sàn) đến 639 triệu đồng (số tự động), có thể nói, Carens S là một trong các lựa chọn tối ưu cho gia đình và công sở để du xuân trong mùa Tết này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.