KIA Sportage có thêm phiên bản đặc biệt Axis Edition

Dòng SUV Sportage của KIA vừa có thêm một phiên bản đặc biệt là Axis Edition chỉ được sản xuất giới hạn 1.200 chiếc. KIA Sportage Axis Edition được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, hai tuỳ chọn động cơ và công suất vận hành cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

kia-sportage-axis-edition-1

Theo thông tin từ hãng sản xuất xe hơi Hàn Quốc, KIA Sportage Axis Edition sở hữu máu xăng Gfi 1,6L cho công suất 133 mã lực cùng mô men xoắn 165Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/giừo chỉ trong vòng 10 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200km/giờ. Biến thể thứ hai là KIA Sportage Axis Edition máy dầu CRDI 1,7L với công suất 114 mã lực và 260Nm cho tốc độ tối đa 196km/giờ. Thời gian tăng tốc của xe cũng lâu hơn chút đỉnh: 11,9 giây từ 0 đến 100km/giờ. Cả hai động cơ đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp. Đáng chú ý, KIA Sportage Axis được trang bị hệ thống Stop&Go đặc biệt cho phép tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí CO2 thải ra.

kia-sportage-axis-edition-2

Về mặt tuỳ chọn, KIA Sportage Axis Edition không khỏi khiến nhiều người dùng phải chú ý khi sở hữu đèn pha LED, lưới ca lăng đen bóng đẹp mắt và anten vây cá mập trên nóc. Gói Lightning đồng nghĩa với sự hiện diện của đèn pha tự động, gương gập điện tích hợp xi nhan. Bên trong xe, toàn bộ nội thất đều được bọc da đen kết hợp với nỉ vi sợi Dinamica xám. Xe cũng có đủ gương chiếu hậu chống chói, kính tối màu, hệ thống loa Infinity (7 loa) có tích hợp loa trầm và ampli rời, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống dẫn đường… Như thế, rõ ràng một chiếc xe đủ tốt với nội ngoại thất đẹp mắt, hai lựa chọn động cơ hiệu quả sẽ là thế mạnh mà KIA tạo ra cho chiếc xe “đặc biệt” của mình so với mặt bằng chung.

Nguồn: otofun

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.